Bông lọc bụi 10mm giá rẻ

Bông lọc bụi 10mm được làm từ các sợi tổng hợp polyester, dùng cho lọc bụi sơ bộ, hệ thống AHU,…Nó còn có tên gọi khác là bông lọc bụi G2.

Ngày đăng: 22-09-2017

690 lượt xem

Sản phẩm bông lọc bụi 10mm của dòng bông lọc bụi này được sản xuất trong nước. Chất liệu gia công sợi tổng hợp polyester được dùng để sản xuất nhiều bộ lọc khác, chứ không chỉ riêng loại bông lọc 10mm này. Đây là sản phẩm lọc bụi có cấp độ G2, là một trong số tiêu chuẩn cơ bản của bông lọc bụi AHU nói chung. Vì là sản phẩm cơ bản của bông lọc AHU, nên nó mang nhiều đặc điểm của sản phẩm này. Đến cả ứng dụng lọc bụi cho các phòng sơn, các loại sơn cũng tương tự nhau.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

 

2G bán bông lọc bụi 10mm với giá rẻ:

Tại khu vực miền Nam mà đặc biệt tại TP.HCM, có thể nói công ty 2G có uy tín rất tốt với khách hàng. Khách hàng nơi đây đã sử dụng qua các sản phẩm của công ty, họ rất hài lòng với giá bán cũng như chất lượng của bông lọc bụi G2 và nhiều sản phẩm khác nói chung.

Mua hàng tại 2G là bạn có thể được cùng thỏa thuận giá cả với chúng tôi. Chúng tôi một là bán bằng giá thị trường hoặc là bán rẻ hơn, chứ không bán quá đắt cho khách của mình. Cứ yên tâm là khi mua hàng của 2G, các bạn sẽ không phải tốn kém nhiều chi phí đầu tư.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

Bông lọc bụi G2 của 2G ngoài bán rẻ thì chất lượng vẫn được đảm bảo. Chứ không phải chúng tôi bán rẻ mà chất lượng thì lại kém hiệu quả, không được bảo đảm trong quá trình sử dụng. Đây là loại bông lọc bụi có hiệu xuất trung bình, trong bốn tiêu chuẩn thì bông lọc bụi 20mm mới là có hiệu xuất cao nhất.

Đóng gói bông lọc bụi 10mm:

Bông lọc bụi 10mm sẽ được đóng thành từng cuộn hoặc tấm, sau đó cho vào bao nylon để bảo quản. Mỗi một cuộn bông lọc thì sẽ có kích cỡ khoảng 2m x 20m, nếu khách hàng có yêu cầu khác về kích cỡ thì 2G vẫn có thể gia công cho các bạn. Sản phẩm của chúng tôi gia công là loại bông mịn, mềm mại, làm sạch hệ thống phòng sơn rất hiệu quả.

Đối với hệ thống AHU thì chúng tôi có sản phẩm bông lọc bụi AHU lọc bụi riêng, nhưng bông lọc bụi 10mm vẫn có thể dùng lọc cho hệ thống này được. Phải nói là sản phẩm này có ứng dụng rất đa dạng, lọc được trong nhiều môi trường công nghiệp khác nhau.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

Sản phẩm bông lọc bụi này có bán lẻ - sỉ tại công ty 2G ở TP.HCM và nhiều tỉnh – thành khác trên cả nước. Chúng tôi có thể tư vấn miễn phí thông tin sản phẩm trước khi các bạn đặt hàng. Mua hàng của 2G bạn có rất nhiều thuận lợi: kiểm tra trực tiếp sản phẩm tại công ty, thương lượng giá cả với phía công ty chúng tôi, có cơ hội xem thêm các sản phẩm đồng cấp khác,…Hãy liên hệ với 2G để mua hàng ngay bây giờ, 2G sẽ giao hàng tận nơi nhanh chóng cho các bạn.

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload