Bán bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G nhập khẩu và bán bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, bông lọc phòng sơn,…trên thị trường cả nước. Sản phẩm làm từ sợi thủy tinh chất lượng cao.

Ngày đăng: 20-09-2017

605 lượt xem

Sản phẩm chất lượng bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh của công ty 2G hiện được bán rộng rãi. Từ khu vực miền Nam ra đến miền Bắc, nơi nào cũng có sản phẩm phân phối của chúng tôi. Dựa trên nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, nghiên cứu giá bán bình quân của thị trường, công ty 2G bán bông lọc sợi thủy tinh nói riêng với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu khách hàng nào mua lượng lớn hoặc mua sỉ về phân phối lại, thì chúng tôi sẽ ưu đãi bán giá rẻ cho các bạn. Bảo đảm các bạn sẽ rất hài lòng với sản phẩm bông lọc của chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Là sản phẩm cơ bản của bông lọc phòng sơn:

Đúng như vậy, bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh chính là một trong hai loại bông cơ bản của bông lọc phòng sơn. Sản phẩm còn lại chính là loại bông làm từ sợi tổng hợp polyester.

Quy trình gia công của bông lọc sợi thủy tinh rất đơn giản, không phức tạp như các sản phẩm lọc có khung. Đối với loại bông lọc này chúng tôi bán cho khách chủ yếu ở dạng cuộn hoặc tấm nguyên sợi, thường là rất ít cung cấp dạng có khung lọc. Một sản phẩm bông lọc đạt chuẩn chất lượng phải có độ mềm mịn, tuyệt đối không bị xơ hay xù lông. Đảm bảo được màu sắc chuẩn là màu xanh và màu trắng, có tiêu chuẩn G4 (EN779 – G4),….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Có một sản phẩm cũng giống với bông lọc sợi thủy tinh về tiêu chuẩn duy nhất, đó là bông lọc trần phòng sơn. Tuy nhiên tiêu chuẩn của nó không phải cùng G4 mà là tiêu chuẩn F5 hay còn gọi là bông lọc trần phòng sơn F5. Nó cũng được dùng lọc bụi cho các hệ thống tương tự bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh.

Tên gọi khác - bông lọc sàn phòng sơn:

Đây là một cách gọi tên khác của tên gọi bông lọc sợi thủy tinh trên. Nó có thêm tên gọi như thế cũng vì, khi lọc bụi thì nó được lắp vào vị trí sàn phòng sơn nên mới có tên gọi này.

Bông lọc sàn phòng sơn có nhiều độ dày và kích thước, nên khách hàng rất dễ chọn cho mình một thiết kế ưng ý. Còn nếu các bạn chưa hài lòng với các mẫu kích thước có sẵn, thì công ty 2G có thể gia công theo yêu cầu khác của các bạn. Chỉ cần đặt hàng thì chúng tôi sẽ gia công và giao hàng đến tận nơi cho các bạn.

Chúng tôi cam kết bán rất đúng giá, hợp với nhu cầu thị trường, thậm chí có thể giá bán của 2G còn rẻ hơn trên thị trường. Đồng thời đảm bảo với các bạn là hiệu quả sản phẩm rất tốt, nếu không tốt các bạn có thể trả lại hàng cho chúng tôi. Nếu muốn được tư vấn thêm, hãy gọi cho 2G theo số điện thoại bên dưới.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload