Phân phối lõi lọc bụi sơn chất lượng cao

Lõi lọc bụi sơn hay còn gọi là phin loc bụi sơn, được công ty 2G bán và phân phối rộng rãi ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Sản phẩm có dạng ống hay còn gọi là lõi.

Ngày đăng: 20-09-2017

647 lượt xem

Đây là sản phẩm của dòng lõi lọc bụi nói chung, dùng lọc bụi cho các loại như phòng sơn tĩnh điện, buồng sơn khô,…lọc cho các môi trường công nghiệp khác. Lõi lọc bụi sơn như đã nói thì thường được thiết kế dưới hình dạng các ống hình trụ dài (hay còn gọi là lõi, phin). Phần đầu lõi lọc bụi chủ yếu là hai kiểu sau đây: thứ nhất là một đầu hở và một đầu bít; thứ hai là cả hai đầu đều hở như nhau. Về các thông số kĩ thuật, đặc biệt là kích thước lõi như chiều dài, chiều rộng thì chúng tôi có thể làm theo yêu cầu của khách hàng rất linh hoạt. Tuy nhiên một số thông số kĩ thuật chuẩn quy định sẵn, thì không thể thay đổi được.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

 

2G bán phin lọc bụi sơn chất lượng:

Phin lọc bụi sơn chính là cách gọi tên khác của lõi lọc bụi sơn. Tuy có nhiều kiểu thiết kế, kích thước nhưng mỗi yêu cầu đó đều phải đảm bảo sự chất lượng đến 100%. Chúng tôi luôn mong hoàn thiện sản phẩm của mình để mang đến cho các bạn những phin lọc hoàn hảo nhất.

Về vật liệu lọc của phin lọc thì chúng tôi dùng nhiều nhất là vải polyester nguyên chất 100%. Loại này có chất lượng rất tốt, lọc bụi rất sạch và còn có thể sử dụng với tuổi thọ cao. Ít khi chúng tôi dùng giấy thường để làm sản phẩm, vì nó sử dụng thời gian không lâu như vải polyester. Chúng tôi có hai loại đó là lõi lọc bụi sơn dạng nằm, hai là loại đứng thẳng. Loại đứng thì có một ưu điểm là bụi sau khi được lọc vào, sẽ không thể bám dính vào bề mặt vật liệu lọc như loại nằm.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BỤI SƠN

Sản phẩm này còn có thêm phần khung lọc giống như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện. Muốn biết chi tiết các bạn hãy click vào từ khóa in đậm, để hiểu rõ chi tiết hơn. Sản phẩm lõi lọc bụi sơn có bán sỉ và bán lẻ trên thị trường toàn quốc, mua nhiều sẽ được miễn phí vận chuyển sản phẩm. Khách hàng ở gần hay xa thì chúng tôi cũng giao hàng tận nơi và giao đúng hẹn.

Giá bán của lõi lọc bụi sơn:

Các sản phẩm của chúng tôi nói chung, kể cả lõi lọc bụi sơn đều không có một giá bán cụ thể nhất định. Vì thị trường luôn thay đổi mỗi ngày, nhu cầu khách hàng cũng vậy. Chúng tôi sẽ dựa trên nhu cầu và giá bán của thị trường, sau đó sẽ quyết định giá cả sao cho phù hợp nhất với “túi tiền” bình quân của khách hàng. Áp dụng cho các sản phẩm khác như cartridge lọc bụi, lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc khí,…

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối lõi lọc bụi, cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu sử dụng qua một lần các bạn sẽ hài lòng với hiệu quả sản phẩm mang đến. Nếu không đúng cam kết thì 2G sẽ trả lại mọi phí đầu tư cho các bạn. Chúng tôi giao hàng toàn quốc và giao đúng thời gian đã hẹn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LÕI LỌC KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm lõi lọc bụi chất lượng<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload