Lưới lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

Lưới lọc bụi cũng chính là sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn. Đây là sản phẩm do 2G nhập ngoại về phân phối lại, sản phẩm được định giá rất rẻ.

Ngày đăng: 22-09-2017

638 lượt xem

Hiện nay khách hàng có yêu cầu rất khắt khe về chất lượng của các sản phẩm tiêu dùng. Đối với các sản phẩm lọc bụi nói chung và lưới lọc bụi sơn nói riêng cũng vậy. Không phải cứ bán giá rẻ là khách hàng sẽ mua nhiều, mà chất lượng còn là yếu tố quyết định quan trọng không kém. Để tìm kiếm một nhà sản xuất vừa đáp ứng được giá bán rẻ, vừa bảo đảm chất lượng sử dụng tốt thì không phải dễ. Công ty TNHH SX TM DV 2G với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn. Chúng tôi là một trong những đơn vị có thể đáp ứng được các yêu cầu đó của các bạn.

 

HÌNH ẢNH HAI LOẠI CƠ BẢN CỦA LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin về lưới lọc bụi phòng sơn:  

Lưới lọc bụi phòng sơn ngoài lọc bụi sơn các loại còn có thể lọc bụi cho phòng sơn. Sản phẩm có nhiều cấp độ tiêu chuẩn khác nhau, được sản xuất từ nhiều chất liệu (sợi thủy tinh, sợi polyester). Kiểu gia công và đóng gói phổ biến là đóng thành các cuộn hoặc tấm lưới tùy theo nhu cầu của khách.

Lưới lọc làm từ sợi polyester thì có bốn tiêu chuẩn từ G1 lên đến G4, trong đó G4 là cao nhất. Hiệu xuất lọc của các sản phẩm cũng khác nhau, tất cả đều có tiêu chuẩn giống nhau là EN779 chỉ khác nhau về cấp độ.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì không chia làm nhiều cấp độ nhỏ như loại trên. Chất liệu sợi thủy tinh có độ bám hút bụi cực kì tốt, nó lọc bụi lên đến 95%.

Các loại lưới lọc này thì hiếm khi có khách hàng yêu cầu gia công thêm phần khung. Thường là khách hàng mua thành loại nguyên cuộn, sau đó chúng tôi sẽ dùng nylon để bao quản sản phẩm và vận chuyển đến cho khách hàng.

Thời gian sử dụng hiệu quả nhất:

Thời gian ở đây tức là tuổi thọ trung bình của một sản phẩm lưới lọc bụi sơn. Chúng tôi sẽ đảm bảo sản phẩm sử dụng được tốt nhất là trong khoảng 3 tháng. Sau khoảng này thì chúng tôi khuyên các bạn là, nên mua sản phẩm mới để bảo đảm hiệu xuất tốt nhất.

Cùng với lưới lọc làm từ các loại sợi lọc trên thì chúng tôi còn một số sản phẩm khác. Các loại này thì có chất liệu sản xuất khác hẳn đó lưới lọc bụi nylon, tấm lọc than hoạt tính,…Muốn biết chi tiết hơn hãy click vào từ khóa để nắm được thông tin.

 

HÌNH ẢNH LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

Chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách hàng toàn quốc. Giá bán dựa trên lợi ích của cả hai bên để quyết định, nhưng đảm bảo là chúng tôi sẽ không bán đắt cho các bạn. Chúng tôi có dịch vụ tư vấn thông tin miễn phí trước khi khách hàng đặt mua sản phẩm. Hãy mua hàng của 2G để sở hữu được những sản phẩm hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để tham khảo nhiều sản phẩm chất lượng hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload