Phân phối bông lọc bụi sơn chất lượng cao

Công ty 2G chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của dòng lọc phòng sơn như: bông lọc bụi sơn, bông lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn,….

Ngày đăng: 24-09-2017

587 lượt xem

Lọc phòng sơn là một trong những dòng có nhiều sản phẩm được nhập khẩu nhất. Và bông lọc bụi sơn cũng vậy, nó cũng được công ty 2G nhập ngoại về phân phối lại ở thị trường trong nước. Bông lọc bụi sơn có rất nhiều sản phẩm nhỏ, được làm từ các loại chất liệu khác nhau. Dựa trên đặc điểm của các phòng sơn hoặc yêu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi sẽ cung cấp loại bông lọc tương ứng. Có loại làm từ sợi lọc bụi thủy tinh hay làm từ các sợi lọc bụi polyester.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

 

Một số đặc điểm khác của bông lọc bụi sơn:

Cùng với tên gọi bông lọc bụi sơn thì nó cũng thường được gọi với tên là bông lọc phòng sơn. Đối với loại bông lọc này thì kiểu thiết kế chủ yếu sẽ là từng cuộn bông lọc, chứ rất ít khi gia công thêm khung lọc. Chúng tôi sẽ thiết kế thành từng cuộn hoặc tấm bông lọc, với kích cỡ trung bình mỗi cuộn là 2m x 20m. Cuộn bông lọc dày hay mỏng là còn phụ thuộc vào yêu cầu của khách đưa ra. Tất cả các loại bông lọc phòng sơn đều phải đạt được tiêu chuẩn là EN779. Về hiệu xuất thì mỗi loại, mỗi chất liệu lọc sẽ có hiệu xuất không giống nhau.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Đối với bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, loại bông lọc này có một ưu điểm đó là, sợi thủy tinh có khả năng hút bụi cực cao, chịu nhiệt cũng rất tốt. Nó có phần trăm lọc bụi rất cao lên đến khoảng 95%. Loại bông lọc bụi sơn sợi polyester cũng có sản phẩm tiêu chuẩn G4, với hiệu xuất lọc giống như bông lọc sợi thủy tinh. Các sản phẩm bông lọc bụi sơn không cần cầu kì trong việc bảo quản, chỉ cần để nơi khô ráo và không bị ẩm.

Một số hệ thống ứng dụng bông lọc bụi sơn:

Phải nói là có nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp dùng bông lọc bụi sơn để làm sạch bụi cho hệ thống. Có thể kế đến một số như: lọc bụi sơn khô, sơn ướt, lọc phòng sơn gỗ, lọc sàn phòng sơn, lọc trần phòng sơn,…

Dòng lọc phòng sơn còn có một sản phẩm làm từ giấy, loại này cũng có khả năng lọc bụi đa dạng không kém đó là giấy lọc bụi sơn (click vào từ khóa để biết thêm chi tiết).

Chúng tôi phân phối bông lọc bụi sơn rất rộng, mỗi khu vực tỉnh – thành Bắc – Nam chúng tôi đều có phân phối. Khu vực miền Nam thì có các tỉnh – thành như TP.HCM, Bình Dương,…; miền Bắc thì nổi bật là Hà Nội, Hải Dương,…Chúng tôi bán giá thành rất tốt, bán đúng giá và hợp lý với giá của thị trường. Các bạn cũng có thể cùng chúng tôi thương lượng, để quyết định giá cho phù hợp. 2G cũng cam kết là sẽ giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng. Hãy để 2G mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI POLYESTER

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload