Bán tấm lọc carbon khử mùi sơn giá rẻ

Công ty 2G có bán các sản phẩm dành cho khử mùi sơn rất hiệu quả như: tấm lọc carbon, tấm lọc than hoạt tính,…đều đạt chất lượng từ ngành lọc khí Việt Nam.

Ngày đăng: 24-09-2017

679 lượt xem

Hiện nay trên thị trường công nghiệp Việt Nam có rất nhiều đơn vị bán tấm lọc carbon. Mỗi nơi mỗi một giá bán khác nhau, để tìm kiếm một đơn vị bán giá rẻ cũng không phải là khó. Nhưng vừa rẻ vừa chất lượng, uy tín số 1 tại TP.HCM thì chỉ có thể là công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi. Chúng tôi bán sản phẩm đều mang đến lợi ích cho khách hàng, đảm bảo lợi nhuận công ty nên sẽ bán rất đúng giá thị trường. Đặc biệt mua sản phẩm tại công ty còn có cơ hội cùng 2G thương lượng giá cả.

 

HÌNH ẢNH PHẦN KHUNG LỌC CỦA TẤM LỌC CARBON

 

Một số thông tin về gia công sản phẩm:

Chúng tôi gia công tấm lọc than hoạt tính với quy trình và công nghệ hiện đại. Dùng những chất liệu tốt nhất để sản xuất, nếu sản phẩm có lỗi sẽ được gia công lại từ đầu. Nhằm đảm bảo khách hàng sẽ sử dụng được những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Phần lưới khử mùi sẽ dùng các sợi carbon tẩm than hoạt tính để sản xuất. Còn phần khung thì chúng tôi sẽ dùng nhôm hoặc là các loại thép có mạ kẽm để sản xuất. Cả hai phẩn sẽ được ghép nối và gia công chắc chắn với nhau, tạo thành một tấm khử mùi sơn hoàn chỉnh. Chúng tôi có hai loại tấm lọc carbon đó là: một là tấm lọc carbon dạng hạt; hai là loại tấm lọc làm từ các sợi carbon chứa than hoạt tính.

 

HÌNH ẢNH PHẦN TẤM LỌC CARBON THÔ

Một số sản phẩm lưới lọc bụi khác cũng có phần khung lọc, được gia công tương tự như tấm lọc than hoạt tính như là: lưới lọc bụi phòng sơn, lưới lọc bụi máy lạnh, tấm lọc bụi G4,…Tất cả các sản phẩm đều được dùng cho lọc bụi sơn, chứ không có tác dụng như khử mùi sơn. Và hiệu quả mà nó mang đến cũng cực kì tuyệt vời, mang lại cho bạn một hệ thống phòng sơn trong lành, sạch sẽ.

Gia công tấm lọc carbon theo yêu cầu khách hàng:

Ngoài các thông số tiêu chuẩn bắt buộc theo yêu cầu của ngành, thì về độ dày hoặc hình dạng thiết kế sản phẩm, chúng tôi có thể làm theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Muốn biết thêm về các thông số kĩ thuật cơ bản của sản phẩm, các bạn vui lòng click vào từ khóa tấm carbon lọc khí khử mùi để tham khảo đầy đủ.

Sau khi gia công và nhận đơn đặt hàng công ty 2G sẽ giao sản phẩm đến tận nhà cho khách. Thông thường nếu các khu vực ở xa TP.HCM thì sẽ nhận hàng trong vòng từ 2 – 3 ngày (kể từ ngày đặt), các khu vực lân cận thì có thể nhận hàng trong ngày. Chúng tôi tư vấn nhiệt tình, cụ thể để các bạn có sự lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Đảm bảo sản phẩm của chúng tôi sử dụng rất hiệu quả, đáng chi phí mà các bạn bỏ ra đầu tư. Nếu không đúng như cam kết, chúng tôi sẽ bồi thường lại 100% chi phí.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON HOÀN CHỈNH

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem sản phẩm giá rẻ khác của 2G<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload