Bán tấm lọc carbon khử mùi sơn

Tấm lọc carbon là sản phẩm dùng cho khử mùi sơn nói riêng và khử mùi hôi công nghiệp nói chung. Sản phẩm còn được gọi với tên khác là tấm lọc than hoạt tính.

Ngày đăng: 24-09-2017

748 lượt xem

Sản phẩm tấm lọc carbon được công ty 2G bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Đây là loại lọc bụi dành riêng cho việc khử mùi hôi, nó có thể khử mùi cho tất cả các môi trường phát sinh ra mùi hôi, chứ không chỉ riêng khử mùi sơn. Tấm lọc carbon thì chắc chắn là có dạng tấm, với phần vật liệu lọc và phần khung gia công bên ngoài. Sản phẩm này rất được khách hàng tin tưởng và chọn mua rất nhiều.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

 

Thông tin về tấm lọc carbon:

Với chất liệu lọc chính là các sợi carbon có tẩm thêm thành phần than hoạt tính. Vậy nên mới có thêm tên gọi khác là tấm lọc than hoạt tính. Các sợi carbon sau khi gia công sẽ có dạng các tấm lưới lọc (dạng thô), sau đó chúng tôi sẽ thiết kế thêm các khung lọc và lắp vào thành sản phẩm hoàn chỉnh. Đối với các khung lọc này, thì chất liệu dùng để sản xuất có hai loại thường dùng nhất đó là: thép hoặc nhôm. Nhôm thì được dùng nhiều và phổ biến hơn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI TẤM LỌC CARBON KHÁC NHAU

Phần lưới lọc thô bên trong có hai loại: một là loại tấm lưới trơn và phẳng; hai là loại gấp nếp liên tục. Khách hàng muốn sử dụng loại nào thì chúng tôi sẽ cung cấp loại đó. Có thể nói đây là sản phẩm với khả năng lọc khác hoàn toàn so với các sản phẩm cùng dòng lưới lọc với nó. Một số sản phẩm của tấm lưới lọc bụi như tấm lọc bụi G2, G4 đều có ứng dụng giống như nhau là lọc bụi cho phòng sơn.

Bán tấm lọc carbon với giá rẻ:

Tại các thị trường mà 2G bán tấm lọc carbon thì đều bán với giá rẻ như nhau. Chúng tôi nghiên cứu giá thị trường, nghiên cứu nhu cầu mong muốn của khách hàng khắp cả nước. Từ đó sẽ định giá các sản phẩm sao cho phù hợp nhất, tạo điều kiện cho khách hàng không tốn nhiều chi phí, mà vẫn mua được nhiều sản phẩm chất lượng.

Chúng tôi cũng áp dụng bán giá rẻ cho các sản phẩm còn lại trong dòng lưới lọc như: lưới lọc bụi bằng nhôm, tấm lưới lọc tách dầu mỡ, lưới lọc bụi sơn,….

Tấm lọc carbon nói riêng và các bộ lưới lọc khác do 2G phân phối, đều là sản phẩm có chất lượng tốt. Chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng, không lỗi, không giả mạo. Vì đối với chúng tôi thì niềm tin của khách hàng mới là điều quan trọng, khi đã tin tưởng thì chắc chắn các bạn sẽ chọn chúng tôi làm nhà cung cấp số 1. Các bạn có thể gọi cho chúng tôi hoặc truy cập vào các trang web của 2G, để được tư vấn và xem thêm các sản phẩm khác.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON THÔ

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem nhiều loại lưới lọc khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload