Bán lưới lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

Công ty chúng tôi có bán các sản phẩm lưới lọc bụi làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: lưới lọc bụi sơn, lưới lọc bụi nylon, lưới lọc than hoạt tính,…

Ngày đăng: 26-09-2017

573 lượt xem

Dòng sản phẩm lưới lọc bụi có rất nhiều loại vật liệu gia công như từ sợi thủy tinh, sợi tổng hợp, sợi polyamid,…Trong đó sản phẩm lưới lọc bụi sơn nói riêng là được làm từ hai loại chất liệu riêng biệt. Từ hai loại vật liệu này lại gia công thành nhiều sản phẩm có hiệu xuất lọc bụi cao thấp khác nhau. Kiểu dáng thiết kế để bán cho khách hàng cũng đa dạng, nói chung là chúng tôi sản xuất sản phẩm dựa trên nhu cầu khách hàng rất nhiều. Không chỉ về đặc điểm sản phẩm mà giá cả cũng dựa vào họ, để định giá bán sao cho hợp lý nhất.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

Các loại lưới lọc bụi sơn cơ bản:

Lưới lọc bụi sơn còn có tên gọi thứ hai là lưới lọc bụi phòng sơn, vì nó còn có khả năng lọc cho phòng sơn chứ không chỉ lọc bụi riêng cho các loại sơn. Đối với lưới lọc bụi phòng sơn, thì chúng tôi có hai loại cơ bản mà khách hàng sử dụng rộng rãi là: Lưới lọc làm từ sợi thủy tinh và lưới lọc làm từ sợi tổng hợp.

Cả hai loại lưới lọc này đều mang đặc điểm chung của lưới lọc bụi sơn, chỉ khác nhau về sợi vật liệu lọc bụi. Tùy vào nhu cầu người sử dụng mà sản phẩm lưới lọc sẽ có kiểu tấm thẳng hay kiểu cuộn thành từng lớp. Lưới lọc sợi tổng hợp có 4 loại với 4 cấp độ và kích thước tương ứng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Đối với loại lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì chỉ có một loại, một cấp độ và một tiêu chuẩn. Màu sắc đặc trưng để nhận biết sản phẩm này là màu xanh và màu trắng. Đây cũng là loại có khả năng lọc bụi rất hiệu quả, vì sợi thủy tinh hút bụi rất tốt. Về phần đóng gói thì các loại lưới lọc bụi sơn đều được để trong túi nylon như nhau.

Các loại lưới lọc khác:

Ngoài lưới lọc bụi làm từ hai sợi trên thì chúng tôi còn các loại lưới lọc làm từ chất liệu khác. Hiệu xuất lọc cũng như chất lượng của các sản phẩm này cũng rất bảo đảm. Cụ thể như một số sản phẩm: lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi bằng nhôm, tấm lọc carbon,…

Các sản phẩm trên đều được bán với giá rẻ và bán ra thị trường với số lượng lớn. Chúng tôi bán như vậy vì muốn giúp khách hàng có thể giảm được phần nào chi phí đầu tư. Các bạn có thể mua hàng trực tiếp tại công ty hoặc đặt hàng trực tuyến qua các trang web, trang facebook của 2G. Mua sản phẩm này vẫn có thể được tư vấn thêm về sản phẩm khác, chúng tôi cũng sẵn sàng trao đổi và thương lượng giá cả với các bạn.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SỢI TỔNG HỢP

 

 

 

 

 

 

>>Click vào xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload