Bán giấy lọc bụi sơn 3 lớp chất lượng cao

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp hay còn được gọi là giấy lọc phòng sơn 3 lớp. Đây là sản phẩm chính hãng chất lượng cao, được 2G bán ra thị trường cả nước.

Ngày đăng: 27-09-2017

759 lượt xem

Công ty 2G cam kết với khách hàng cả nước là, chúng tôi chỉ bán sản phẩm giấy lọc bụi sơn 3 lớp có chất lượng tốt, tuyệt đối không có sản phẩm lỗi. Giấy lọc 3 lớp nhập ngoại của chúng tôi đã được chứng nhận từ ngành lọc bụi nói chung. Các chất liệu sản xuất sản phẩm cũng phải nguyên chất 100%, là các loại giấy xenlulo chuyên dụng có khả năng lọc sạch bụi sơn, bụi phòng sơn cao. Sử dụng sản phẩm giấy lọc bụi của công ty 2G, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng và tin dùng lâu dài.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

 

Gia công giấy lọc bụi sơn 3 lớp:

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp được gia công bằng chất liệu giấy 100% từ xenlulo, sản phẩm được thiết kế rất đẹp mắt. Gồm có 3 lớp lọc được ghép nối liền với nhau, độ dính giữa các lớp rất chắc chắn, đảm bảo không bị lỗi trong quá trình lọc. Nó lọc bụi cho nhiều hệ thống phòng sơn, nên mới được gọi với tên khác là giấy lọc phòng sơn 3 lớp.

Các lớp vật liệu lọc của giấy lọc 3 lớp sẽ được thiết kế với hình dạng riêng biệt. Bề mặt giấy sẽ được gấp thành các nếp liên tục, các nếp gấp rất đều nhau với khoảng cách thích hợp. Ngoài việc được gấp nếp thì sẽ có các lổ nhỏ được khoét trên bề mặt, nhằm tạo độ thông thoáng khí. Kích cỡ một sản phẩm giấy lọc bụi sơn 3 lớp hoàn chỉnh, còn tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà 2G sẽ cung cấp cho phù hợp.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP VỚI THIẾT KẾ DẠNG NẰM

Một điểm khác biệt của giấy lọc 3 lớp so với giấy lọc bụi sơn 2 lớp đó là, trong 3 lớp lọc có một lớp không phải làm từ giấy xenlulon mà làm từ sợi polyester. Chính vì có thêm lớp này nên góp phần làm cho hiệu xuất lọc sạch của loại 3 lớp tăng cao. Giá bán giấy lọc 3 lớp sẽ cao hơn loại 2 lớp, nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo bán đúng giá thị trường, không bán đắt hơn cho các bạn.

Ứng dụng và một số ưu điểm của sản phẩm:

Ưu điểm: Giấy lọc 3 lớp có nhiều ưu điểm như độ bền của giấy lọc rất cao, khả năng chịu nhiệt cũng khá tốt. Tuổi thọ của sản phẩm cao hơn gấp nhiều lần so với các bộ lọc khác. Đồng thời vừa dễ sử dụng vừa dễ bảo trì, bảo dưỡng,..

Ứng dụng: Giấy lọc 3 lớp có thể lọc bụi cho các hệ thống giống như sản phẩm giấy lọc bụi sơn. Vì nó chính là một sản phẩm cơ bản của giấy lọc bụi sơn.

2G bán sản phẩm vừa chất lượng vừa rẻ, đúng với giá bán của thị trường và phù hợp nhu cầu khách hàng. Đã có rất nhiều khách hàng khắp nơi tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Qua một lần sử dụng sản phẩm, bảo đảm bạn sẽ vô cùng hài lòng. Chúng tôi chịu trách nhiệm nếu có bất kì vấn đề nào xảy ra với sản phẩm, giao hàng kịp thời, tận nơi và nhanh chóng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload