Bán bông lọc bụi AHU chất lượng cao

Công ty 2G chuyên bán các sản phẩm bông lọc bụi cho AHU với nhiều tiêu chuẩn như bông lọc bụi G1, bông lọc bụi G3,…Các sản phẩm đạt chất lượng rất tốt.

Ngày đăng: 10-10-2017

708 lượt xem

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất theo yêu cầu khách hàng về các sản phẩm bông lọc bụi AHU. Các loại bông lọc cho AHU được gia công đa dạng, có nhiều loại và kích cỡ khác nhau. Các sản phẩm đều đạt chất lượng và hiệu quả rất cao, được chứng nhận của ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam. Chúng tôi tự sản xuất các sản phẩm từ chất liệu sợi polyester 100%, đảm bảo chỉ bán ra thị trường những sản phẩm hoàn chỉnh và tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

 

Gia công và đóng gói bông lọc bụi AHU:

Bông lọc bụi AHU có nhiều loại, nhiều tiêu chuẩn nhưng đều được làm từ một loại sợi lọc giống nhau. Đó là các sợi polyester như đã nói trên, chúng tôi sẽ gia công chúng thành các tấm hoặc cuộn bông lọc với các kích thước tương ứng. Như bông lọc bụi G1 thì sẽ có kích thước, độ dày tương ứng là 5mm.

Sau khi gia công thành phẩm hoàn chỉnh dưới dạng cuộn hoặc tấm, chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm. Các túi nylon sẽ được dùng để gói các cuộn bông lọc này và vận chuyển đến nơi cho khách hàng. Sản phẩm bông lọc bụi AHU rất mềm và nhẹ, nên thuận lợi khi vận chuyển đến nơi xa.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1

Bông lọc bụi AHU có bốn loại: G1, G2, G3, G4, tất cả đều đạt chuẩn EN779. Màu sắc, ứng dụng và cách thức gia công giống như nhau. Trong bốn loại này thì bông lọc bụi G4 là loại cao nhất và lọc bụi hiệu quả nhất. Ngoài những kích cỡ chuẩn có sẵn, chúng tôi còn nhận gia công theo kích cỡ mà khách hàng yêu cầu.

Bán các sản phẩm lọc bụi AHU khác:

Các loại bông lọc trên được công ty 2G bán rộng rãi ra thị trường công nghiệp cả nước. Ngoài bán lẻ trực tiếp tại đơn vị thì chúng tôi còn bán sỉ cho các cửa hàng, đại lý trên cả nước. Giá bán bảo đảm hợp lý, phù hợp với nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Ngoài ra chúng tôi cũng có thể cùng thỏa thuận giá cả với khách hàng, sau đó mới quyết định giá bán của sản phẩm.

Ngoài các loại bông lọc tiêu chuẩn trên, thì chúng tôi còn có các sản phẩm cũng lọc bụi cho AHU rất hiệu quả như: bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc không khí,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI TRONG TÚI NYLON

Công ty 2G chỉ bán sản phẩm chất lượng, không bán sản phẩm chất lượng kém hay có bất cứ sai sót nào. Nếu sản phẩm có lỗi chúng tôi xin đổi sản phẩm khác cho các bạn. Nhận giao hàng tận nơi, giao đúng hẹn, không chậm trễ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Chúng tôi cam kết bán đúng giá trên thị trường, không bán đắt hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sản phẩm bông lọc bụi mới nhất và hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem sản phẩm bông lọc bụi chất lượng khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload