Lưới lọc bụi phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

Sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn hay còn gọi là lưới lọc bụi sơn, được sản xuất từ các loại sợi lọc bụi khác nhau đảm bảo đạt chất lượng tốt 100%.

Ngày đăng: 10-10-2017

644 lượt xem

Đối với sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn của công ty 2G, nó được sản xuất từ các loại chất liệu rất khác nhau. Vì sản phẩm này có rất nhiều sản phẩm với các tiêu chuẩn khác nhau. Sản phẩm được dùng lọc bụi cho các loại sơn, lọc bụi cho các loại phòng sơn như phòng sơn khô, phòng sơn gỗ,…Công ty 2G cung cấp ra thị trường chủ yếu là hai loại làm từ sợi thủy tinh và sợi tổng hợp polyester. Hai loại này lại có những sản phẩm tiêu chuẩn không hề giống nhau, sự đa dạng này cũng do nhu cầu của khách hàng, nhu cầu thị trường.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

Đặc điểm của lưới lọc bụi sơn:

Kiểu thiết kế chủ yếu của các sản phẩm lưới lọc bụi sơn là dạng cuộn và dạng tấm. Dù là dạng nào thì đều có khổ cơ bản là 2m x 20m, tuy nhiên chúng tôi vẫn có thể gia công theo khổ khác nếu khách hàng có yêu cầu. Chúng tôi chia ra phân phối hai loại lưới lọc bụi sơn: một là lưới lọc bụi sơn sợi tổng hợp và hai là lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh.

Các sản phẩm lưới lọc bụi sơn đều có tiêu chuẩn chung là EN779. Loại làm từ sợi tổng hợp sẽ có bốn tiêu chuẩn khác nhau, với các độ dày cũng khác nhau. Loại này sẽ có màu trắng hoàn toàn, được đóng thành các cuộn và gói trong các túi nylon.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Đối với loại lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì chỉ có một tiêu chuẩn duy nhất. Hiệu xuất của sản phẩm đạt tới 95%, hút và lọc sạch bụi cực kì hiệu quả. Loại này sẽ có màu xanh pha chút màu trắng, cách thức đóng gói cũng tương tự loại lưới lọc trên. Loại sợi thủy tinh này được gắn vào sàn phòng sơn để tiến hành lọc bụi cho hệ thống.

Các loại lưới lọc chất lượng làm từ các chất liệu khác:

Đối với lưới lọc bụi phòng sơn thì được sản xuất từ hai chất liệu lọc nói trên. Ngoài các chất liệu này thì chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn, được làm từ các loại chất liệu khác như: lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi bằng nhôm, tấm lọc carbon,…

Tất cả sản phẩm trong dòng lưới lọc bụi nói chung, lưới lọc bụi phòng sơn nói riêng đều được 2G áp dụng bán với giá rẻ. Sản phẩm của chúng tôi vừa rẻ vừa đảm bảo hiệu quả và chất lượng cực tốt. Nhiều khách hàng đã sử dụng và tin tưởng vào các sản phẩm của 2G. Hãy đặt hàng ngay bây giờ, để 2G có cơ hội cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất từ trước đến nay.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload