Lõi lọc phòng sơn giá rẻ

Công ty 2G có bán đa dạng các loại lõi lọc phòng sơn khác nhau với giá thành rẻ. Sản phẩm còn được gọi với tên khác là phin lọc phòng sơn và có chất lượng đạt chuẩn 100%.

Ngày đăng: 11-10-2017

656 lượt xem

Các sản phẩm lõi lọc phòng sơn do công ty 2G phân phối đều có giá bán ra rất rẻ. Chúng tôi tạo cơ hội cho khách hàng cả nước mua được nhiều sản phẩm tốt. Sản phẩm được bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với nhiều kiểu dáng như: lõi lọc dạng đứng thẳng, lõi lọc dạng nằm,…Sản phẩm hoàn chỉnh với hai phần là phần vật liệu lọc và khung cố định. Ngoài ra còn có hai đầu lõi thiết kế rất chắc chắn. Hiện nay tại các tỉnh – thành Bắc – Nam đều có sản phẩm của công ty chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC PHÒNG SƠN

 

Một số thông tin về phin lọc phòng sơn:

Phin lọc phòng sơn có dạng thiết kế cơ bản là hình trụ dài hay còn gọi là lõi. Sản phẩm là hàng chính hãng – hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm được 2G bán giá rẻ tuy nhiên vẫn có thể thương lượng để định giá cho hợp lý nhất.

Vật liệu lọc của phin lọc phòng sơn: chủ yếu là từ giấy polyester 100% hoặc một số khác làm từ giấy thường.

 

HÌNH ẢNH CÁC PHIN LỌC PHÒNG SƠN

Vật liệu khung lọc cố định: nhôm hoặc thép mạ GI. Đầu lõi có hai kiểu thiết kế: kiểu 1 là một đầu bít và một đầu hở; kiểu 2 là cả hai đầu đều hở.

Về kích thước thì có một số kích thước chuẩn như sau: ĐK 320 x 215mm, 150 87mm,… Lưu ý là ngoài các kích thước chuẩn này thì 2G có nhận gia công theo kích thước yêu cầu từ khách hàng. Sản phẩm này lọc bụi cho các phòng sơn như: phòng sơn tĩnh điện, các phòng sơn đồ gỗ, công nghiệp nói chung,…

Quy cách đóng gói sản phẩm:

Sản phẩm có thể được đóng trong các thùng catton, hoặc đôi khi cũng để trong các bao nylon trong suốt như filter lọc sơn tĩnh điện

Chúng tôi cam kết với các bạn là sản phẩm này hoàn toàn được sản xuất từ công nghệ cao của Hàn Quốc. Chúng tôi sản xuất và chỉ bán cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo không bán sản phẩm có bất cứ sai sót nhỏ nào.

Vì sản phẩm này kích thước không gọn nhẹ như các loại bông lọc bụi, nên thời gian vận chuyển cho khách hàng sẽ lâu hơn. Nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo là giao đúng hẹn, không chậm trễ. 2G sẽ giao sản phẩm trên toàn quốc nên khách hàng hãy yên tâm, ở nơi nào các bạn cũng có cơ hội sử dụng sản phẩm của 2G. Ngoài lõi lọc phòng sơn thì 2G còn bán một số sản phẩm như: lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc khí,…

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LÕI LỌC BỤI

Hãy để 2G có cơ hội đồng hành cùng bạn trên thị trường công nghiệp, chúng tôi đảm bảo không làm bạn thất vọng. Chúng tôi có bán trực tiếp tại công ty và cả bán trực tuyến qua mạng, chỉ cần đặt hàng trên các trang web của công ty. Chúng tôi sẽ giao cho các bạn trong thời gian nhanh và sớm nhất, nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với 2G theo địa chỉ bên dưới.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào link để xem thêm sản phẩm lõi lọc bụi khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload