Giá bông lọc bụi G1 5mm

Công ty 2G có bán các sản phẩm bông lọc bụi G1, bông lọc bụi 5mm với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chúng tôi định giá các sản phẩm rất rẻ và bán cho khách hàng cả nước.

Ngày đăng: 13-10-2017

664 lượt xem

Công ty 2G trực tiếp sản xuất rất nhiều các loại bông lọc bụi, trong số đó có sản phẩm bông lọc bụi G1. Bông lọc này là tiêu chuẩn đầu tiên trong tất cả các loại bông lọc. Sản phẩm với được gia công với quy trình hiện đại, thiết kế và đóng gói rất đơn giản và tiện lợi. Giá bán ra ngoài thị trường vô cùng rẻ, giúp cho khách hàng mua được nhiều sản phẩm hơn. Cam kết nếu mua sản phẩm bông lọc G1 của 2G, bạn sẽ chỉ phải chi ra một khoản đầu tư nhỏ mà vẫn có cho mình sản phẩm chất lượng 100%.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1

 

Bông lọc bụi 5mm của 2G sản xuất:

Chúng tôi dùng hoàn toàn là những sợi vật liệu tổng hợp polyester, để gia công thành những cuộn bông lọc hoàn chỉnh. Đối với loại này thì hiệu xuất lọc bụi vào khoảng từ 40 – 45%, độ dày của bông lọc cơ bản là 5mm nên mới có thêm tên gọi là bông lọc bụi 5mm.

Hàng của 2G sản xuất đảm bảo là hàng chính hãng, đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Không nhập khẩu hay phân phối sản phẩm giả hay có xuất xứ không đáng tin cậy. Sản phẩm thích hợp cho việc vận chuyển và giao hàng đến các nơi xa, vì gọn nhẹ, mềm mịn. Bông lọc bụi G1 5mm dùng lọc bụi cho nhiều lĩnh vực công nghiệp như: hệ thống AHU, phòng sơn công nghiệp nói chung, lọc cho môi trường nước,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1 DẠNG TẤM

Ngoài bông lọc bụi G1 ra, 2G còn tự gia công – sản xuất nhiều sản phẩm với các cấp độ như bông lọc bụi G3, bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi G4,…Giá cả được áp dụng tương tự bông lọc bụi G1 và bán trên hệ thống toàn quốc. Ngoài các thông số bắt buộc nhất định, 2G có thể sản xuất bông lọc bụi theo nhu cầu khách hàng về dộ dày, kích cỡ,…Hãy liên hệ đặt hàng để có được sản phẩm ưng ý nhất.

2G đơn vị uy tín trên nhiều năm qua:

Công ty 2G hoạt động trên thị trường công nghiệp Việt Nam đã lâu, chúng tôi có cho mình số khách hàng đông đảo tại nhiều khu vực cả nước. Họ rất tin tưởng vào chất lượng các sản phẩm của công ty, đồng thời cũng hài lòng về giá cả sản phẩm. Nếu như khách hàng nào chưa tin hay còn phân vân, hãy đến trực tiếp đơn vị 2G để xem và kiểm tra sản phẩm.

Bông lọc bụi G1 là sản phẩm cơ bản của bông lọc bụi AHU, nên khi đến mua trực tiếp các bạn sẽ có cơ hội được tư vấn miễn phí về các loại cơ bản còn lại. Hoặc nếu bạn chưa hài lòng về giá bán của công ty, thì có thể cùng 2G trao đổi – thương lượng để tạo nên sự hài lòng cho cả hai bên. Hiện nay, công nghệ thông tin đã phát triển mạnh, nên nếu ở xa đơn vị 2G các bạn có thể liên hệ đặt mua sản phẩm qua các website của 2G. Chúng tôi sẽ phản hồi và giao hàng cho bạn tận nhà một cách nhanh chóng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI TRONG TÚI NYLON

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload