Phân phối lọc HEPA cho phòng sạch

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất các sản phẩm màng lọc HEPA, hộp lọc khí chất lượng cao trên toàn quốc. Các sản phẩm của công ty chúng tôi đảm bảo giá cả và chất lượng ổn định. Lọc HEPA phòng sạch tại 2G đang là sản phẩm nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng và phân phối trên phạm vi toàn quốc.

Ngày đăng: 11-10-2017

668 lượt xem

CHỌN LỌC HEPA PHÒNG SẠCH TRÊN TIÊU CHÍ NÀO?

CÓ PHẢI LÀ MÀNG  LỌC HEPA GIÁ RẺ?

HAY HỘP LỌC KHÍ HEPA CHẤT LƯỢNG?

GIÁ RẺ-CHẤT LƯỢNG

 LÀ NHỮNG GÌ 2G MÀNG ĐẾN CHO BẠN TRONG SẢN PHẨM

HÌNH ẢNH LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

CHẤT LƯỢNG LỌC HEPA ĐÁNH GIÁ THẾ NÀO?

Lọc HEPA phòng sạch là một trong những sản phẩm thế mạnh của công ty chúng tôi trong nhiều năm qua. Gần đây, với sự phát triển của các phòng sạch công nghiệp, sản phẩm màng lọc HEPA hay các loại hộp lọc khí đang được tin dùng nhiều và chiếm một vị trí quan trọng trong nhu cầu lọc khí công nghiệp hiện nay.

Sản phẩm của chúng tôi có rất nhiều đặc điểm nổi bật và được đánh giá là chất lượng của thị trường hiện nay. Trong thời gian qua, tất cả sản phẩm thuộc thương hiệu 2G luôn đạt tiêu chuẩn châu Âu. Nhất là lọc HEPA phòng sạch, các sản phẩm lọc này đều đả bảo trên 2 phương diện CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ THÀNH.

Chúng tôi vô cùng tự hào khi nhận đucợ sự tin tưởng của khách hàng qua các sản phẩm của chúng tôi. Lọc HEPA ngày càng xuất hiện nay trong hệ thông phòng sạch như: lọc HEPA phòng mổ bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng công nghệ sinh học, công nghiệp thực phẩm, háo chất,…

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI MÀNG LỌC HEPA TẠI 2G

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN LỌC HEPA CHẤT LƯỢNG 2G?

Công ty chúng tôi đặt ra rất nhiều tiêu chí cho một sản phẩm lọc HEPA phòng sạch và tự bắt buộc sản phẩm của mình phải đảm bảo các tiêu chí trên.

Đầu tiện, về mặt chất lượng, lọc HEPA phải đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu dành cho phòng sạch. Ngoài ra, lọc HEPA phải có độ bền cao, thích ứng với từng môi tường công nghiệp khác nhau và các vấn đề phát sinh tại phòng sạch.

Muốn như thế, chúng tôi đã chọn một sản phẩm lọc HEPA có chất liệu tốt, lọc HEPA chịu nhiệt cao ở mức ổn định. Chất liệu lọc cũng là một điểm mà chúng tôi quan tâm khi chọn lọc HEPA cho phòng sạch. Chúng tôi chọn chất liệu sợi thủy tinh và sợi tổng hợp để làm ra những lọc HEPA phù hợp.

Thứ hai, giá thành sản phẩm phải đảm bảo có mức giá hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chính chất liệu và kích thước sản phẩm đều do quý khách hàng trực tiếp yêu cầu.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

 

CHỌN LỌC HEPA PHÒNG SẠCH THÍCH HỢP NHẤT

Công ty chúng tôi có khá nhiều sản phẩm lọc HEPA phòng sạch phù hợp với môi trường lọc của quý khách từ những sản phẩm đơn giản nhất đến các thiết bị lọc khó hoàn thiện nhất.

Chúng tôi có nhiều tiêu chí đánh giá lọc HEPA và giúp quý khách có thể lựa chọn sản phẩm ơhuf hợp cho riêng mình như:  LƯU LƯỢNG KHÔNG KHÍ, NHIỆT ĐỘ, ĐỘ ẨM, VỊ TRÍ LẮP ĐẶT,…

Các tiêu chí này là nên tảng để giúp quý khách tìm thấy một sản phẩm lọc HEPA thích hợp nhất.

Nếu cần một bộ phận lọc khí chuyên biệt, chúng tôi khuyên quý khách dùng màng lọc HEPA các tiêu chuẩn lọc từ H10 đến H15 và đặc biệt là lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14. Các màng lọc lắp đặt trực tiếp vào các hộp lọc khí, máy hút khí hiện nay.

Nếu quý khách muốn có một sản phẩm lọc khí phòng sạch toàn diện, thí hộp lọc khí HEPA là sự lựa chọn tiết kiệm và an toàn nhất dành cho mọi môi trường phòng sạch.

Chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn cách lựa chọn sản phẩm cho quý khách hàng để góp phần mang lại phòng sạch an toàn và hiệu quả nhất.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

 

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

 

Phân phối lọc HEPA chất lương-an toàn và đẳng cấp

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload