Lõi lọc phòng sơn chất lượng cao

Lõi lọc phòng sơn hay lõi lọc bụi sơn đều là một sản phẩm, được 2G trực tiếp sản xuất và cung cấp ra các thị trường công nghiệp cả nước.

Ngày đăng: 11-10-2017

698 lượt xem

Chúng tôi có nhiều loại lõi lọc phòng sơn khác nhau, có loại lọc cho bụi sơn hoặc loại lọc bụi cho các buồng sơn, phòng sơn. Chất liệu sản phẩm từ giấy xenlulo 100% nguyên chất, làm cho quá trình lọc đạt hiệu quả rất cao. Chất lượng sản phẩm thì được ngành lọc bụi chứng nhận, hiệu quả thì được chứng minh qua đánh giá sử dụng từ khách hàng của 2G. Nếu lựa chọn lõi lọc của 2G, chúng tôi chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC PHÒNG SƠN DẠNG ĐỨNG THẲNG

 

Gia công lõi lọc bụi sơn:

Thành phần cấu tạo và gia công lõi lọc bụi sơn: Nó gồm có hai thành phần:

Thứ nhất chúng tôi gia công phần vật liệu giấy của lõi lọc bụi sơn, vật liệu lọc sẽ được thiết kế thành hình lõi với hai đầu lõi có đường kính bằng nhau. Bề mặt vật liệu lọc có các lổ nhỏ rất mịn giúp tạo sự thoáng khí, giúp cho quá trình lọc bụi dễ dàng hơn.

Thứ hai là gia công phần khung và lắp vào vật liệu lọc, sau khi ghép nối phần này vào vật liệu lọc sẽ thành sản phẩm hoàn chỉnh. Sản phẩm của chúng tôi có nhiều dạng khác nhau, khách hàng yêu cầu dạng nào sẽ có dạng đó. Tuy nhiên các bạn cũng nên chú ý vào đặc điểm phòng sơn, xem nó phù hợp với lõi lọc đứng hay lõi lọc nằm.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC VỚI ĐẦU LÕI HOÀN CHỈNH

 

Các loại lõi lọc bụi cho phòng sơn, buồng sơn khác nhau:

Như đã nói thì chúng tôi có nhiều loại lõi lọc cho phòng sơn khác nhau, một số loại nổi bật như: lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, lõi lọc buồng sơn khô, cartridge lọc bụi,…Mỗi loại có thiết kế và đặc điểm khác nhau, nhưng đều giống nhau ở điểm là lọc được bụi cho phòng sơn, đưa khí sạch vào môi trường rất hiệu quả.

Các sản phẩm lõi lọc phòng sơn có khổ khá lớn hơn so với nhiều bộ lọc bụi khác. Vì nó có chiều dài, có thêm phần khung làm từ GI hoặc nhôm nên cũng không nhẹ như các bộ lọc còn lại. Nhưng giá bán thì cũng tương tự, chúng tôi luôn ưu tiên bán rẻ cho khách hàng của mình. Sản phẩm có dạng lõi hình trụ hay còn gọi là các phin lọc phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LÕI LỌC BỤI

Sản phẩm lõi lọc phòng sơn đều có bán tại các thị trường trên cả nước, khách hàng mua lẻ hay mua sỉ lượng lớn đều có. Chúng tôi cam kết là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng 100%, nếu không đúng cam kết xin bồi thường mọi chi phí cho các bạn. Giao hàng tận nhà, miễn phí vận chuyển cho khách hàng mua số lượng lớn. Tư vấn miễn phí cho khách hàng trước khi đặt mua sản phẩm, hãy nhanh tay mua sản phẩm của chúng tôi để có cho mình những sản phẩm hữu hiệu nhất.

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload