Bán giấy lọc bụi sơn 2 lớp chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp gồm có hai lớp giấy xenlulo xếp chồng lên nhau. Sản phẩm lọc bụi sơn còn lọc cho phòng sơn, nên gọi là giấy lọc phòng sơn 2 lớp.

Ngày đăng: 13-10-2017

600 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp, được sản xuất hoàn toàn từ loại giấy xenlulo nguyên chất nhất. Sản phẩm được dùng công nghệ hiện đại của nước ngoài để gia công. Quy trình sản xuất và đóng gói vô cùng tỉ mỉ và nghiêm ngặt, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Hiệu quả sử dụng của sản phẩm đã được chứng minh, khách hàng khắp cả nước đã tin dùng rộng rãi sản phẩm của chúng tôi. 

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

 

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp giá rẻ của 2G:

Bên cạnh chất lượng cần được chú trọng và đảm bảo, thì yếu tố giá cả cũng rất quan trọng. Chúng tôi tìm hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng, để định giá bán sao cho phù hợp nhất. Nhưng vẫn có thể thấy một điểm chung của các sản phẩm tại 2G đó là giá bán thường rất rẻ. Và giấy lọc phòng sơn 2 lớp cũng vậy, được phân phối cho khách hàng với giá rẻ hơn trên thị trường.

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp có một số đặc điểm cơ bản sau đây: 

Số lượng lớp giấy lọc: 2 lớp và được dán dính vào nhau

Bề mặt giấy lọc: có khoét lỗ nhằm mang đến sự thoáng khí cho sản phẩm trong quá trình lọc bụi. Màu sắc sản phẩm: một mặt nâu và một mặt trắng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP VỚI KIỂU ĐỨNG

Hiệu xuất: khoảng 95%; độ dày của giấy và khổ giấy thì chúng tôi có thể gia công theo yêu cầu khách hàng.

Cùng với giấy lọc bụi sơn 2 lớp, chúng tôi có một loại giấy lọc khác cũng có chất lượng không kém. Sản phẩm này gồm có 3 lớp vật liệu lọc nên còn gọi tên đầy đủ là giấy lọc bụi sơn 3 lớp.

Thị trường phân phối giấy lọc 2 lớp:

Chúng tôi phân phối và bán ra toàn quốc, nơi nào cần và có nhu cầu sử dụng thì nơi đó có sản phẩm của 2G. Một số thị trường chính tại khu vực miền Nam là TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu,…Một số thị trường ở miền Bắc là Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương,…Áp dụng hình thức bán cả sỉ và lẻ cho các thị trường phân phối này.

Tại các nơi này ngoài bán giấy lọc bụi sơn 2 lớp, chúng tôi còn bán thêm một số loại khác như: giấy lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI GIẤY LỌC BỤI SƠN

2G là đơn vị kinh doanh giấy lọc bụi sơn đã nhiều năm nay, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm thương trường. Vì thế nên khách hàng hãy yên tâm khi lựa chọn 2G làm nhà cung cấp. Cam kết và đảm bảo nếu không hiệu quả sẽ hoàn trả lại tiền cho các bạn. Giá cả tại 2G là hợp lý, ổn định và có thể nói là rẻ hơn cả giá trên thị trường. Và chúng tôi có dịch vụ giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng, các bạn sẽ nhận được sản phẩm rất nhanh chóng.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm một số bộ lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload