Bán than hoạt tính khử mùi sơn

2G có bán tấm lọc than hoạt tính hay lưới lọc than hoạt tính giá rẻ, sản phẩm chuyên dùng cho việc khử mùi sơn hay phòng sơn rất hiệu quả.

Ngày đăng: 15-10-2017

652 lượt xem

2G là một trong những đơn vị bán, phân phối tấm lọc than hoạt tính lớn tại TP.HCM. Số lượng khách hàng sử dụng tại nơi đây vô cùng rộng rãi, ngoài ra chúng tôi cũng bán cho khách hàng tại nhiều nơi khác. Ứng dụng duy nhất và riêng biệt của tấm lọc than, là khử mùi cho bất cứ môi trường công nghiệp có phát sinh ra mùi hôi. Màu sắc đặc trưng của sản phẩm là màu đen, đó chính là màu của sợi carbon tẩm than hoạt tính dùng gia công sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH THÔ

 

Sản xuất lưới lọc than hoạt tính:

Lưới lọc than hoạt tính là một cách gọi tên khác của tấm lọc than hoạt tính. Tấm lọc than thường được bán cho khách dưới dạng sản phẩm hoàn chỉnh. Tức là có cả khung lọc và vật liệu lọc bên trong, còn lưới lọc than là thường dùng gọi cho các sản phẩm dạng thô. Thô tức là sản phẩm bán cho khách chỉ có sợi carbon gia công hoàn chỉnh, mà không có phần khung bằng nhôm (hoặc thép).

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN CÓ KHUNG HOÀN CHỈNH

Tấm lọc carbon có hai dạng chính cơ bản đó là: tấm carbon sợi tổng hợp có tẩm sợi carbon và tấm lọc carbon dạng hạt. Các sợi lọc carbon bên trong được thiết kế dạng gợn song nối tiếp nhau. Ngoài một số thông số bắt buộc, chúng tôi có thể gia công và cung cấp tấm lọc theo yêu cầu khách hàng. Trước khi lắp khung vào phần vật liệu lọc, chúng tôi sẽ thiết kế thêm một lớp lưới nhôm bên ngoài vật liệu lọc. Có thể nói ứng dụng của sản phẩm khác hoàn toàn với nhiều loại như tấm lưới lọc bụi. Các sản phẩm của loại này đều cùng có ứng dụng lọc bụi tương tự nhau.  

Bán sản phẩm lọc bụi chất liệu khác nhau:

Dòng sản phẩm lưới lọc bụi có nhiều loại lọc với ứng dụng đa dạng, không chỉ vậy nó còn đa dạng về chất liệu sản phẩm, kích thước, hiệu xuất , tiêu chuẩn,…Vì nhu cầu sử dụng của khách hàng là khác nhau, nên sản phẩm phải nhiều và đa dạng mới có thể đáp ứng được. Chúng tôi bán là bán sản phẩm chất liệu thật 100%, nhất định nói không với sản phẩm giả hay kém hiệu quả. Một số sản phẩm khác cùng trong dòng lưới lọc bụi được khách hàng sử dụng rộng rãi là: lưới lọc bụi phòng sơn, tấm lọc bụi AHU, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH VỚI THIẾT KẾ KHÁC NHAU

Bạn có thể đến mua sản phẩm tại đơn vị 2G ở TP.HCM, đến mua trực tiếp bạn có cơ hội xem được nhiều sản phẩm giá rẻ hơn. Hay cùng trao đổi giá sản phẩm với chúng tôi, đặc biệt hơn là có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm ngay tại đây. Nếu khách hàng ở xa thì có thể đặt hàng qua điện thoại, chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến đúng hẹn và tận nơi cho các bạn. Mọi thông tin khác hãy liên hệ qua địa chỉ ngay bên dưới.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload