Bán tấm lọc than hoạt tính khử mùi sơn chất lượng cao

Tấm lọc than hoạt tính được làm từ sợi carbon nguyên chất 100%, dùng khử mùi sơn hiệu quả. Sản phẩm do 2G bán và phân phối rộng khắp cả nước.

Ngày đăng: 15-10-2017

626 lượt xem

Sản phẩm này ngoài tên gọi tấm lọc than hoạt tính, còn rất nhiều tên khác như tấm lọc carbon, tấm lọc khử mùi, lưới lọc than hoạt tính,…Sản phẩm có bán sỉ và bán lẻ tại các thị trường trên toàn quốc. Giá bán sản phẩm sỉ và lẻ đều được bán sát với giá thị trường, thậm chí có phần rẻ hơn rất nhiều. Một yếu tố khác giúp cho các sản phẩm này được khách hàng tin yêu và sử dụng, đó chính là ở chất lượng mà sản phẩm mang đến. Tấm lọc than của 2G cam kết là đạt chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC CỦA TẤM LỌC CARBON

 

Các thành phần của một tấm lọc carbon hoàn chỉnh:

Một tấm lọc carbon được gia công đầy đủ, hoàn chỉnh phải bao gồm khung lọc và vật liệu lọc. Khung thì có chất liệu chủ yếu là nhôm, một số khác dùng loại thép có mạ kẽm (GI). Vật liệu lọc làm bằng sợi carbon hay sợi tổng hợp có tẩm than hoạt tính carbon. Hai phần này được thiết kế, ghép lại cho hoàn chỉnh, ngoài ra sẽ có thêm lớp lưới bao bọc cố định vật liệu lọc, trước khi ghép phần khung vào.

 

HÌNH ẢNH PHẦN VẬT LIỆU LỌC CỦA TẤM LỌC CARBON

Sản phẩm không chỉ được bán với các kích thước mẫu sẵn có, mà còn được bán theo các kích thước yêu cầu từ khách hàng. Tức là khách hàng yêu cầu như thế nào, chúng tôi sẽ gia công theo yêu cầu đó. Tấm lọc carbon dùng khử mùi cho các loại như: mùi hôi hơi hóa chất, mùi hôi hơi dung môi, mùi hôi cho phòng sơn công nghiệp nói chung,…Các sản phẩm như tấm lưới lọc bụi cũng được ứng dụng tương tự cho các hệ thống này, nhưng là dùng lọc bụi chứ không phải khử mùi. 

2G đơn vị bán sản phẩm tin cậy và hiệu quả:

Chúng tôi bán sản phẩm rất chú trọng vào hiệu quả và chất lượng của nó. Luôn đặt lợi ích của khách lên hàng đầu và mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất có thể. Nhiều người đã sử dụng qua sản phẩm của 2G và cảm thấy rất hài lòng. Không chỉ là về sản phẩm mà còn về chất lượng phục vụ của đội ngũ công ty. Nếu bạn chọn chúng tôi, chắc chắn chúng tôi sẽ không để bạn thất vọng. Công ty chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm tin cậy khác như: khung lọc khí, tấm lọc bụi AHU, lưới lọc bụi sơn, tấm lưới lọc tách dầu mỡ,…

Hãy để 2G chúng tôi có cơ hội “chăm sóc”, trả lại cho hệ thống của bạn sự sạch sẽ, trong lành. Nếu có ý kiến đóng góp hay phản hồi về các sản phẩm, vui lòng để lại bình luận qua các website công ty. Chúng tôi sẽ ghi nhận và ngày càng hoàn thiện các sản phẩm của mình, mang đến cho bạn sản phẩm hữu hiệu nhất. Mọi thắc mắc khác như về giá cả, đặc điểm sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi, để nhận được sự giải đáp chi tiết nhất.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON HOÀN CHỈNH

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem chi tiết nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload