Giá bông lọc bụi G2 10mm

Công ty 2G chuyên bán bông lọc bụi G2 hay bông lọc bụi 10mm với giá thành rẻ, có thể nói là rẻ nhất trên thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 17-10-2017

664 lượt xem

Sản phẩm bông lọc bụi G2 hiện nay được bán rộng khắp cả nước. Chúng tôi bán ra thị trường với số lượng rất nhiều, phân phối trên tỉnh – thành toàn quốc. Vì nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Sản phẩm được chúng tôi bán ra đúng giá trên thị trường, có thể nói là một trong những đơn vị bán rẻ nhất tại thị trường TP.HCM. Khách hàng khi mua sản phẩm của 2G, dù là mua lẻ hay mua sỉ thì chúng tôi cũng đều bán rất ưu đãi, đảm bảo các bạn không bị mất lợi ích.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI G2

 

Bông lọc bụi 10mm chất lượng của 2G:

Ngoài việc bán rẻ ra thì chúng tôi cũng không quên đảm bảo về mặt chất lượng. Sản phẩm bán cho khách phải đạt chuẩn ngành lọc bụi – lọc khí, hạn chế thấp nhất việc sản phẩm bị lỗi. Nếu phát hiện lỗi thì chúng tôi sẽ thu hồi ngay và sửa chữa, trường hợp khách nhận sản phẩm bị lỗi thì 2G sẽ đổi sản phẩm mới ngay.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM BÔNG LỌC BỤI G2

Bông lọc bụi G2 còn được gọi là bông lọc bụi 10mm, vì lý do đơn giản là độ dày cơ bản của miếng bông lọc là 10mm. Sản phẩm có các đặc điểm sau:

Chất liệu sản xuất: sợi polyester tổng hợp nguyên chất 100%

Màu sắc bông lọc: màu trắng

Tiêu chuẩn và cấp độ: EN779 – G2; hiệu xuất lọc bụi: 40 – 45%

Kiểu dáng sản phẩm: kiểu cuộn hoặc kiểu tấm. Đảm bảo là hàng Việt Nam chất lượng cao 100%.

Đóng gói và vận chuyển bông lọc bụi G2:

Cũng giống nhiều loại bông lọc bụi thông thường như bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi công nghiệp,…Sản phẩm được chúng tôi gói trong các túi nylon, một phần cũng nhằm bảo vệ sản phẩm khỏi các ảnh hưởng của môi trường như: nhiệt độ, mưa,…Sản phẩm được vận chuyển hay nói cách khác là chúng tôi giao sản phẩm trên toàn quốc. Nên các khách hàng mua sản phẩm ở nơi xa hãy yên tâm, vì đã có chúng tôi mang sản phẩm đến tận nơi cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

Bên cạnh các sản phẩm lọc bụi đa số làm từ sợi polyester như bông lọc G2, công ty 2G còn có sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn nhưng làm từ sợi thủy tinh. Tên gọi đầy đủ của nó là bông lọc bụi sợi thủy tinh, sợi thủy tinh có khả năng hút bụi cực cao. Hãy click vào từ khóa để cập nhật thêm thông tin.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều dòng sản phẩm lọc bụi khác chứ không chỉ mỗi dòng bông lọc bụi. Khách hàng muốn có thêm thông tin, có thể gọi trực tiếp cho 2G để được tư vấn miễn phí. Hoặc các bạn cũng có thể xem thông tin tại các trang web của công ty. 2G đơn vị bán bông lọc bụi chất lượng – uy tín – hiệu quả - giá rẻ.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm giá của các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload