Phân phối bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao giá rẻ

2G là đơn vị phân phối bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng, uy tín tại TP.HCM. Ngoài ra nó còn được biết đến qua tên bông lọc sàn phòng sơn.

Ngày đăng: 13-10-2017

588 lượt xem

2G là một trong những đơn vị phân phối bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh rẻ nhất tại TP.HCM. Tùy vào chất liệu, quy trình gia công mà sản phẩm sẽ được định giá thích hợp. Chúng tôi bán sát với giá trên thị trường, khách hàng nào mua sản phẩm với lượng lớn sẽ được chúng tôi ưu đãi, mua càng nhiều chi phí đầu tư càng được giảm bớt. Đặc biệt là đối với những khách hàng hay cửa hàng mua sỉ về bán lại. Các bạn cứ yên tâm, đã đến với 2G là các bạn sẽ không phải tốn kém chi phí nhiều.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

 

Gia công bông lọc sàn phòng sơn:

Bông lọc sàn phòng sơn được gia công từ các sợi thủy tinh, thiết kế thành các cuộn bông lọc hoặc tấm. Nó có nhiều khổ, nhiều kích cỡ nhưng chỉ có một tiêu chuẩn. Bông lọc sàn phòng sơn ngoài các khổ cơ bản, còn được gia công theo yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

Bông lọc sàn hút bụi và bám bụi vô cùng tốt, nó lọc sạch bụi 100% và mang lại cho hệ thống của bạn sự trong lành, sạch đẹp. Nó lọc bụi được cho nhiều hệ thống, nhiều loại phòng sơn chứ không cho riêng một hệ thống nhất định nào. Sản phẩm được chúng tôi bảo hành thời hạn sử dụng trong khoảng 3 tháng. Nếu bạn sử dụng kĩ và cẩn thận, thì có thể kéo dài thêm thời gian sử dụng cao hơn.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

Ngược lại với bông lọc sàn phòng sơn, chúng tôi có loại bông lọc trần phòng sơn. Một sản phẩm là gắn trên sàn phòng, còn một loại là gắn trên trần phòng. Tuy nhiên cả hai đều có ứng dụng là lọc bụi và mang khí sạch vào phòng sơn. Tham khảo sản phẩm chi tiết hơn với từ khóa in đậm bên trên.

Phân phối các sản phẩm cùng dòng lọc phòng sơn:

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh có nhiều sản phẩm cùng chung dòng lọc phòng sơn. Các sản phẩm này cũng có ứng dụng tương tự, phân phối giá bán cũng không hề khác bông lọc sợi thủy tinh. Có khác là chỉ về đặc điểm và các thông số kĩ thuật. Đó là các sản phẩm bông lọc bụi sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…

Khách hàng có thể truy cập vào các trang web của 2G để xem chi tiết hơn về các sản phẩm. Hoặc gọi trực tiếp qua số điện thoại của 2G để được tư vấn kĩ hơn. Chúng tôi nhận đơn đặt hàng và giao sản phẩm trong thời gian sớm nhất. 2G giao hàng nhanh chóng – tiết kiệm thời gian – đúng hẹn. Hãy đặt hàng tại 2G để có được những sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm nhiều sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload