Bán lưới lọc bụi phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

2G có sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn hay lưới lọc bụi sơn, lọc bụi và làm sạch phòng sơn vô cùng hiệu quả. Sản phẩm không chỉ có giá rẻ mà còn chất lượng.

Ngày đăng: 13-10-2017

628 lượt xem

Trong dòng lưới lọc bụi nói chung có nhiều sản phẩm lọc bụi khác nhau. Trong các loại khác nhau đó, có sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn được khách hàng tin dùng rộng rãi. Sản phẩm tuy có tên gọi lưới lọc bụi nhưng lại được thiết kế theo kiểu dáng cuộn hay tấm. Các cuộn hoặc tấm này có nhiều khổ, kích cỡ cũng như độ dày – mỏng khác nhau. Vì mỗi hệ thống, mỗi phòng sơn có những đặc điểm riêng biệt, nên chúng tôi phải có sự đa dạng trong thiết kế mới đáp ứng được nhu cầu thị trường.

 

HÌNH ẢNH HAI LOẠI LƯỚI LỌC BỤI SƠN CƠ BẢN

 

2G bán sản phẩm chính hãng:

Nếu là sản phẩm tự sản xuất trong nước, chúng tôi sẽ chọn những vật liệu sản xuất chất lượng và nguyên chất 100%. Còn là sản phẩm nhập ngoại thì phải chọn những nhà sản xuất có uy tín nhất, tuyệt đối không phải từ nơi có xuất xứ không rõ ràng. Lưới lọc bụi sơn là sản phẩm thuộc loại hàng được nhập của nước ngoài.

Sản phẩm chia làm hai loại cơ bản và cùng được phân phối đều khắp các tỉnh – thành Việt Nam. Ở đâu có nhu cầu thì ở đó có 2G, chúng tôi hiểu tâm lý muốn mua hàng rẻ mà chất lượng của khách hàng. Chính vì vậy mà lưới lọc bụi sơn sẽ được bán sát giá với thị trường, thậm chí có phần còn rẻ hơn.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SỢI TỔNG HỢP

Hai loại cơ bản của lưới lọc bụi sơn đó chính là: lưới lọc bụi sơn sợi tổng hợp và lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh. Hai loại này đều được sản xuất dưới dạng thô nguyên chất, tức là chỉ có những tấm hoặc cuộn lưới lọc được gia công hoàn chỉnh. Các sản phẩm này rất ít khi được gia công thêm phần khung lọc bên ngoài. 

Lưới lọc bụi đạt chuẩn EN779 của 2G:

Tất cả các loại lưới lọc bụi phòng sơn nói trên do 2G nhập khẩu và phân phối, đều có chung một chuẩn là EN779. Còn về phần cấp độ thì mỗi loại mỗi khác nhau, phần trăm hiệu xuất sẽ tăng dần theo cấp độ. Riêng đối với lưới lọc sợi thủy tinh, sản phẩm này chỉ có một cấp độ là G4. Loại này có khả năng hút và làm sạch bụi phòng sơn rất cao.

Cùng với các loại lưới lọc dùng cho lọc sạch phòng sơn, chúng tôi còn có loại sản phẩm chỉ chuyên dùng cho khử mùi hôi. Đó chính là tấm carbon lọc khí khử mùi, làm từ các sợi carbon nguyên chất và dành khử mùi riêng cho tất cả môi trường có mùi hôi.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH

Hãy gọi đến cho 2G theo địa chỉ liên hệ ngay bên dưới, để được thông tin thêm về các sản phẩm của chúng tôi. 2G với phương châm khách hàng là thượng đế, phục vụ tận tình, bán sản phẩm chất lượng và hiệu quả. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp, phản hồi của các bạn về chất lượng các sản phẩm của chúng tôi. Hãy để 2G là nhà đồng hành thân thiết bên bạn, trên thị trường công nghiệp lâu dài.

 

 

 

 

 

>>Click để xem chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload