Phân phối bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao

Chúng tôi phân phối bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh với chất lượng đạt chuẩn cao nhất. Sản phẩm được lắp trên sàn phòng nên còn gọi là bông lọc sàn phòng sơn.

Ngày đăng: 11-10-2017

603 lượt xem

Đây là sản phẩm được nhập từ nước ngoài, sau đó 2G sẽ phân phối rộng khắp ra thị trường Việt Nam. Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh có phần trăm hiệu xuất rất cao, chất liệu sợi thủy tinh cũng hút bụi vô cùng tốt. Sản phẩm đã có mặt và được phân phối khắp cả nước, một số thị trường phân phối sản phẩm với lượng lớn và được khách hàng sử dụng nhiều là TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,…Chúng tôi phân phối giá sản phẩm đúng với giá trên thị trường, nên các bạn cứ yên tâm là sẽ mua được nhiều sản phẩm, mà không phải tốn kém chi phí quá nhiều.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

Thông tin cơ bản về bông lọc sàn phòng sơn:

Vị trí lắp đặt sản phẩm để lọc bụi cho phòng sơn: lắp đặt trên sàn phòng sơn.

Tiêu chuẩn của bông lọc sàn phòng sơn: EN779 – G4; hiệu xuất đạt 95%.

Vật liệu bông lọc: sợi thủy tinh nguyên chất 100%; đóng gói sản phẩm hoàn chỉnh trong túi nylon.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

Khổ của mỗi cuộn, mỗi tấm bông lọc là 2m x 20m, ngoài ra còn có các cỡ khổ khác. Chúng tôi cũng có thể gia công theo khổ mà khách hàng mong muốn. Cách nhận biết sản phẩm đạt chuẩn một phần là dựa vào độ mịn và mềm của bề mặt bông lọc. Phải đảm bảo bông không bị xơ hay bề mặt bị xừ, xù lông.

Đây là sản phẩm của dòng lọc phòng sơn nói chung, đồng thời là một loại cơ bản của bông lọc bụi sơn nói riêng.

Ứng dụng của bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh:

Sản phẩm lọc bụi cho nhiều phòng sơn trong nhiều lĩnh vực công nghiệp đa dạng. Có thể kể ra một vài phòng sơn như: phòng sơn khô, phòng sơn các ngành đồ gỗ, lọc bụi cho cả hệ thống AHU,…

Không chỉ phân phối riêng loại bông lọc từ sợi thủy tinh này, chúng tôi còn phân phối nhiều loại bộ lọc từ chất liệu khác. Các sản phẩm này cũng có ứng dụng lọc bụi cho các hệ thống phòng sơn tương tự bông lọc sợi thủy tinh. Bông lọc trần phòng sơn là một trong số những bộ lọc được khách hàng sử dụng cũng rất hiệu quả. Các bạn có thể xem chi tiết hơn tại link của từ khóa in đậm.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

Nếu mua sản phẩm số lượng nhiều hay nói cách khách là mua sỉ, các bạn sẽ có nhiều sự ưu đãi. Đặc biệt hơn khi mua tại đơn vị của công ty, còn có nhiều cơ hội tham khảo các bộ lọc cùng dòng. Giá cả chúng tôi sẽ tiến hành thương lượng rồi mới quyết định. 2G đơn vị uy tín – chất lượng – tin cậy và đặc biệt không nơi nào bán rẻ hơn chúng tôi.

 

 

 

 

 

>>Click để tham khảo thêm các bộ lọc khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload