Phân phối bông lọc bụi sơn

Công ty 2G chuyên phân phối tất cả các sản phẩm như bông lọc bụi sơn, bông lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn,…Các sản phẩm được phân phối rộng rãi trên thị trường cả nước.

Ngày đăng: 11-10-2017

724 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi kinh doanh và phân phối các loại bông lọc bụi sơn trên nhiều năm nay. Hiện tại thì các sản phẩm đã có mặt tại hầu hết khắp các tỉnh – thành cả nước. Khu vực miền Nam thì có TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu,…khu vực miền Bắc thì có Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh,…Giá phân phối của bông lọc bụi sơn dù là lẻ hay sỉ, thì cũng đều rất hợp lý và có thể nói là rẻ. Chúng tôi có nhiều loại bông lọc bụi sơn khác nhau, quý khách đến với 2G có thể thoải mái xem và chọn lựa sản phẩm mong muốn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI SƠN

 

Một số thông tin về bông lọc bụi sơn:

Thực chất bông lọc bụi sơn và bông lọc phòng sơn đều là một sản phẩm, chỉ là được gọi với nhiều tên khác nhau. Vì sản phẩm này không chỉ lọc bụi sơn, mà còn lọc được cho nhiều phòng sơn khác nhau.

Các loại bông lọc phòng sơn đều có tiêu chuẩn là EN779, nhưng cấp độ các loại sản phẩm thì không giống nhau, hiệu xuất phần trăm lọc bụi cũng vậy rất khác nhau. Có một số sản phẩm được làm từ sợi tổng hợp polyester, nhưng một số loại khác thì lại sản xuất từ các sợi thủy tinh. Tuy chất liệu khác nhau nhưng một số thông số nhất định, cách bảo quản và thiết kế sản phẩm khá là giống nhau.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Ví dụ như loại bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh sẽ được gia công với hình dạng chủ yếu là cuộn. Thì tương tự đối với loại bông lọc làm từ sợi tổng hợp polyester cũng vậy. Loại polyester sẽ có nhiều loại, nhiều tiêu chuẩn cao – thấp theo thứ tự khác nhau, còn loại sợi thủy tinh thì chỉ có một loại. Đối với bông lọc sợi thủy tinh còn một điểm cần chú ý, đó là cần lắp sản phẩm vào sàn phòng sơn sau đó mới lọc sạch bụi cho phòng sơn.

Phân phối các sản phẩm cùng dòng với giá tốt:

Trong dòng lọc phòng sơn không chỉ có các loại bông lọc bụi sơn, bên cạnh đó còn có các sản phẩm làm từ giấy và cũng lọc bụi sơn rất hiệu quả. Đó là giấy lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn 2 lớp, giấy lọc buồng sơn,…

Các loại sản phẩm này cũng được 2G phân phối hợp lý cho khách hàng toàn quốc. Các sản phẩm có những ưu điểm riêng và chất lượng cũng không hề kém cạnh bông lọc bụi sơn.

Công ty 2G nhận gia công và phân phối sản phẩm theo các kích thước yêu cầu của khách hàng. Giao sản phẩm đúng thời hạn, không chậm trễ và cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất. Nếu muốn được tư vấn về sản phẩm hay thương lượng giá bán với 2G, hãy đến trực tiếp đơn vị 2G tại TP.HCM để được phục vụ tận tình nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI POLYESTER TỔNG HỢP

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào link này để xem thêm nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload