Bán giấy lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc bụi sơn hay còn có tên là giấy lọc buồng sơn, được công ty 2G nhập khẩu và bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với giá rẻ.

Ngày đăng: 11-10-2017

702 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn của công ty 2G phân phối có chất lượng đạt chuẩn 100%, sản phẩm lọc bụi sơn, lọc bụi buồng sơn, phòng sơn rất hiệu quả. Hiệu quả đã được khách hàng của 2G sử dụng và công nhận.  Ngoài việc đảm bảo tốt mặt chất lượng của sản phẩm, chúng tôi cũng quan tâm đến giá thành sản phẩm. Chúng tôi bán giá thành giấy lọc bụi sơn vừa đảm bảo hợp với mong muốn của khách hàng, vừa đảm bảo lợi nhuận công ty. Nhưng chắc chắn một điều là giá bán cho các bạn sẽ rất rẻ, chứ không đắt hơn giá trên thị trường.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin về giấy lọc bụi sơn:

Sản phẩm này có thể lọc bụi cho nhiều loại buồng sơn như buồng sơn gỗ, buồng sơn khô,…nên cũng vì vậy mà có tên giấy lọc buồng sơn. Vật liệu sản xuất chính là từ giấy nhưng không phải loại giấy thường, đó là loại giấy xenlulo 100%.

Chúng tôi bán ra thị trường bên ngoài hai loại giấy lọc cơ bản: loại có 2 lớp giấy lọc và loại có 3 lớp giấy lọc. Cả hai loại có nhiều điểm giống nhau như là cách thức gia công,…chỉ khác nhau về số lượng lớp giấy lọc. Sản phẩm giấy lọc bụi sơn nói chung có hai dạng: giấy lọc dạng nằm và giấy lọc dạng đứng. Bề mặt giấy lọc có khoét lỗ, sản phẩm được gấp thành từng lớp liền nhau.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Đối với loại giấy lọc bụi sơn 3 lớp, vì có 3 lớp lọc nên chắc chắn hiệu xuất lọc của nó sẽ cao hơn loại 2 lớp. Thế nên giá bán ra thị trường sẽ có phần cao hơn một chút, loại 2 lớp có chi phí đầu tư tốt hơn cho khách hàng. Các sản phẩm giấy lọc bụi sơn đều được 2G nhận gia công theo yêu cầu riêng của khách hàng. Ví dụ như bạn có yêu cầu về kích thước sản phẩm, độ dày – mỏng, số lượng lớp giấy,…thì chúng tôi đều có thể gia công đúng theo các yêu cầu đó.

Bán giá rẻ các sản phẩm lọc bụi sơn khác:

Bên cạnh giấy lọc bụi sơn thì 2G cũng tiến hành bán giá rẻ đối với một số sản phẩm như: bông lọc bụi sơn, tấm lọc trần phòng sơn, giấy lọc phòng sơn,…Muốn biết thêm thông tin các sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi ngay từ bây giờ. Hoặc có thể truy cập vào các trang web của công ty để xem chi tiết. 2G nhận giao giấy lọc bụi sơn trên toàn quốc, sản phẩm lỗi sẽ đổi sản phẩm mới ngay cho các bạn. Nếu phát hiện bất cứ sự sai sót hoặc không đúng thông tin đã cam kết, 2G sẽ hoàn trả mọi chi phí cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem các sản phẩm lọc bụi sơn chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload