Phân phối hộp lọc HEPA giá rẻ

Công ty chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm hộp lọc HEPA hay còn gọi là HEPA box chất lượng cao và đạt uy tín trên toàn quốc. Các sản phẩm lọc phòng sạch có tuổi thọ cao và giá rẻ. Nếu quý khách đang muốn tìm một thương hiệu đồng hành, hãy đến với công ty chúng tôi.

Ngày đăng: 18-10-2017

691 lượt xem

TÌM THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HÀNH KHÔNG HỀ KHÓ

TÌM SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG RẤT DỄ DÀNG

SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SẠCH ĐANG TIN CẬY NHẤT

CHÍNH LÀ HỘP LỌC HEPA TẠI CÔNG TY 2G

HÌNH ẢNH HỘP LỌC KHÍ HEPA

CHỌN HỘP LỌC KHÍ HEPA THƯƠNG HIỆU 2G

Sản phẩm lọc phòng sạch đóng một vai trò không thể thiếu trong một phòng sạch công nghiệp, chính vì thế công ty chúng tôi đã cố gắng làm nên nhiều thiết bị lọc phòng sạch chất luognwj và đạt chuẩn châu Âu trên cả nước, Sản phẩm lọc của chúng tôi có rất nhiều laoij, mỗi sản phẩm cso thể dử dụng cho một điều kiện môi tường khác nhau và đảm bảo hiệu quả lọc khí tốt.

Chính các sản phẩm phòng sạch thương hiệu 2G đã làm nên những điều kì diệu trong công nghiệp. Đặc biệt, hộp lọc HEPA hay còn gọi là HEPA box chính là một sản phẩm phù hợp.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một sản phẩm lọc hí phòng sạch hoàn chỉnh, chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm hộp lọc của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất và hiện địa nhất dành cho mọi loại phòng sạch công nghiệp.

HÌNH ẢNH HEPA BOX THƯƠNG HIỆU 2G

ĐIỀU ĐẶC BIỆT ĐẾN TỪ HỘP LỌC KHÍ HEPA

Hộp lọc khí HEPA là một sản phẩm lọc khí có hiệu suẩ lọc cao, luôn đạt đến mức tuyệt đối ở mọi môi trường phòng sạch. Tất cả là nhờ vào cấu tạo hoàn chỉnh và đảm bảo chất lượng mà lọc HEPA đã mang lại.

Cấu tạo sản phẩm vô cùng gộn nhẹ, đáp ứng đủ tất cả những điều kiện mà quý khách yêu cầu tại một phòng sạch. Hộp lọc HEPA được lựa chọn dựa vào cấp độ chuẩn trong phòng sạch của quý khách. Vì chính bộ phận lọc của HEPA box chính là màng lọc HEPA. Nhắc đến màng lọc HEPA, đây là bộ phận lọc khí phòng sạch cơ bản với nhiều tiêu chuẩn lọc. Các màng lọc có cấp độ lọc khác nhau. Các tiêu chuẩn lọc HEPA đáng chú ý là lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14. Các màng lọc này có thể sử dụng dễ dàng và có cấp độ lọc khí cao.

Một ưu điểm của sản phẩm chính là cấu tạo khung hộp lọc có độ bền cao và nhiều chất liệu khác nhau, Các chất liệu này đa số bền nhiệt và khoogn bị ăn mòn bới các hóa chất và lưu lượng không khí tại phòng sạch. Thông thường, khách hàng sẽ chọn nhô, inox với bề mặt xử lí lớp sơn tĩnh điện, dễ dàng cho ứng dụng và thẩm mĩ cũng khá cao.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

SẢN PHẨM HỘP LỌC HEPA CHÍNH HIỆU 2G

Công ty 2G chúng tôi có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, các sản phẩm hộp lọc HEPA không bao giờ đứng yên mà chúng tha đổi theo từng thời kì, từng yêu cầu của quý khách.

Chính vì vậy, sản phẩm HEPA Box này đã được nâng cấp lên thành Fan filter unit-FFU khi có thêm bọ phận quạt lọc.

Sản phẩm của chúng tôi hiện đang có mặt trên phạm vi toàn quốc và thiết kế theo yêu cầy của quý khách. Các kích thước và chất liệu sản phẩm đảm bảo những tiêu chí mà khách hàng đưa ra cho mọi phòng sạch công nghiệp.

Nếu chưa thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, quý khashc có thể liên hệ với công ty chúng tôi để đucợ tư vấn sản phẩm tận tình.

HÌNH ẢNH FAN FILTER UNIT-FFU

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

CÔNG TY 2G- THƯƠNG HIỆU LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload