Phân phối bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh chất lượng cao giá rẻ

2G có bán và phân phối sỉ - lẻ các sản phẩm lọc phòng sơn chất lượng như: bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, bông lọc sàn phòng sơn,….

Ngày đăng: 19-10-2017

613 lượt xem

Thực chất hai sản phẩm lọc phòng sơn vừa nói trên đều là cùng một sản phẩm. Chỉ là được gọi với hai tên khác nhau, dựa vào những đặc điểm cơ bản của sản phẩm. Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh thì chắc chắn là được làm từ sợi thủy tinh. Đây không phải là sản phẩm do 2G tự sản xuất, mà chúng tôi phải mua sản phẩm của nước ngoài. Và sau đó vận chuyển về phân phối lại cho người tiêu dùng trong cả nước. 2G rất hiểu tâm lý và nền kinh tế thị trường đất nước, nên các loại bông lọc này đều được chúng tôi phân phối với mức giá rất hợp lý. Mua sản phẩm của 2G là các bạn sẽ không phải tốn kém chi phí quá nhiều, mà vẫn có hàng tốt sử dụng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Một số thông tin cơ bản về bông lọc sàn phòng sơn:

Chính nhờ những đặc điểm trên, mà khách hàng rất yêu mến và tin tưởng vào các sản phẩm do công ty 2G phân phối. Bông lọc sàn phòng sơn là một trong những sản phẩm được tin dùng nhiều của dòng lọc phòng sơn.

Các sợi thủy tinh dùng sản xuất bông lọc có ưu điểm là bám bụi rất tốt, nó làm sạch phòng sơn và đưa không khí sạch trở lại môi trường của bạn rất hiệu quả. Hiệu xuất lọc đạt đến 95%, cấp độ cũng đạt cấp cao nhất là G4 và tuân theo tiêu chuẩn EN779. Sợi lọc thủy tinh có thể chông được nhiệt cao, đồng thời cũng chống được ẩm. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cẩn thận khi bảo quản bông lọc trong các túi nylon.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Cùng dòng lọc phòng sơn với bông lọc sàn phòng là sản phẩm bông lọc trần phòng sơn. Đây cũng là một sản phẩm có hiệu xuất lọc bụi tốt, khả năng của nó không hề kém cạnh bông lọc sàn phòng. Nhưng tiêu chuẩn của nó là F5 chứ không phải là G4. Hãy click vào từ khóa in đậm, để xem sản phẩm chi tiết hơn.

2G – hoàn trả chi phí 100% nếu sản phẩm chất lượng kém:

2G luôn bán sản phẩm với phương châm lấy chất lượng lên hàng đầu, vì thế mà nếu sản phẩm có bất kì sai sót nào dù là nhỏ nhất chúng tôi cũng xin chịu trách nhiệm với khách hàng. Đối với khách hàng mua hàng mà bị sai sót, thì chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới cho các bạn. Trường hợp nếu sản phẩm sử dụng mà chất lượng không đạt yêu cầu, lọc bụi kém thì chúng tôi xin chịu trách nhiệm và bồi thường lại tiền cho các bạn.

Không chỉ đối với riêng bông lọc sợi thủy tinh, mà là đối với tất cả sản phẩm khác trong dòng lọc phòng sơn như: bông lọc phòng sơn, bông lọc buồng sơn khô, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 3 lớp,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH DẠNG TẤM

Bất kì khách hàng nào mua sản phẩm của công ty đều được giao hàng tận nhà. Yên tâm là 2G luôn có trách nhiệm, không giao trễ thời gian đã hẹn, làm việc nhanh chóng nhằm tiết kiệm tối đa thời gian. Khi mua bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, còn được tư vấn về các sản phẩm cùng dòng khác. Tiêu chí khi mua sản phẩm tại 2G, đó là mua càng nhiều giá bán càng rẻ, càng ưu đãi và giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem chi tiết các sản phẩm chất lượng cao khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload