Bán lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao

2G có bán đa dạng các loại lưới lọc bụi như: lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới lọc than hoạt tính, lưới lọc nylon,…Các sản phẩm đều đạt chất lượng cao và hiệu quả.

Ngày đăng: 21-10-2017

709 lượt xem

Lưới lọc bụi là một trong những dòng sản phẩm đa dạng về sản phẩm lọc bụi. Dòng này có rất nhiều sản phẩm được khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi. Tiêu biểu thì có sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh làm từ sợi thủy tinh 100%. Sản phẩm này là hàng đạt chuẩn ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam, đồng thời cũng đạt tiêu chuẩn EN779 – G4. Lưới lọc này được bán trên thị trường công nghiệp Việt Nam và phân phối khắp các tỉnh – thành cả nước.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

Các cuộn lưới lọc sợi thủy tinh hoàn chỉnh:

Cuộn chính là hình dạng thiết kế chính của lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, ngoài ra một số khách hàng cũng có nhu cầu sử dụng loại tấm. Cả hai loại này đều có những kích thước khác nhau, vì có nhiều loại phòng sơn mà đặc điểm mỗi loại là không như nhau. Chính vì vậy mà 2G sản xuất đa dạng về kích cỡ mới đáp ứng được nhu cầu đó. 

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH

 

 

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một trong hai loại cơ bản của lưới lọc bụi sơn. Lưới lọc bụi sơn còn một loại nữa và loại đó thì có chất liệu làm từ sợi tổng hợp polyester. Lưới lọc sợi thủy tinh có hiệu xuất cao đạt tới khoảng 95%, màu sắc cơ bản là màu xanh và trắng. Bề mặt lưới lọc có độ mịn và không bị xù lông, kích thước cũng khá nhẹ nên thích hợp khi vận chuyển đi nơi xa.

Ứng dụng lọc bụi:

Công ty chúng tôi chuyên về các sản phẩm lọc bụi, nên lưới lọc sợi thủy tinh cũng có ứng dụng chính là lọc bụi cho các phòng sơn. Nó có thể lọc cho phòng sơn khô, buồng sơn đồ gỗ, lọc bụi sơn ướt,…Tuy nhiên cùng với các loại lọc bụi là chủ yếu, 2G cũng có sản phẩm chuyên dùng cho khử mùi sơn đó là lưới lọc than hoạt tính. Hãy click vào từ khóa in đậm để xem sự khác biệt của sản phẩm.

Sản phẩm lưới lọc này có khá là nhiều ưu điểm nổi bật như chịu nhiệt, chịu ẩm tốt. Sợi thủy tinh dùng gia công sản phẩm có khả năng giữ bụi tốt, vòng đời sản phẩm cao,…Không chỉ vậy, nó còn có giá bán rẻ, thấp hơn cả giá trên thị trường, có thị trường phân phối rộng rãi,….

Cùng với lưới lọc sợi thủy tinh, 2G cũng có sản xuất thêm nhiều bộ lọc bụi khác như: lưới lọc bụi công nghiệp, tấm lọc bụi AHU, màng lọc carbon, các loại khung lọc khí,…

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH

Sản phẩm lưới lọc sợi thủy tinh có bán lẻ và sỉ tại tất cả thị trường trên toàn quốc của 2G. Giá cả sản phẩm tại 2G được bán hợp lý, ổn định, ngoài ra còn có thể thương lượng. Khách hàng có thể mua sản phẩm các ngày trong tuần (trừ chủ nhật), mua trực tiếp tại công ty hay đặt sản phẩm qua mạng đều được. Hoặc có thể gọi cho công ty để được tu vấn thêm thông tin chi tiết, 2G luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm sản phẩm lưới lọc bụi chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload