Lọc trần phòng sơn giá rẻ

Sản phẩm lọc trần phòng sơn có dạng tấm và dạng cuộn, nên còn gọi là tấm lọc trần phòng sơn. Sản phẩm được 2G sản xuất và phân phối với giá thành rẻ.

Ngày đăng: 22-10-2017

734 lượt xem

Hiện nay để tìm một đơn vị bán lọc trần phòng sơn giá rẻ là không hề khó. Nhu cầu thị trường nhiều nên dẫn đến cung cấp cũng tăng, công ty 2G là một trong những đơn vị bán lọc trần phòng sơn giá rẻ mà chất lượng thì vô cùng uy tín. Chúng tôi có thể sản xuất sản phẩm này theo các yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Ngoài ra sản phẩm cũng được phân phối cả sỉ và lẻ trên thị trường cả nước. Khách hàng có thể mua sản phẩm qua đặt hàng online hoặc đến trực tiếp công ty đều được.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

Tấm lọc trần phòng sơn của công ty 2G:

Thành phẩm hoàn chỉnh của sản phẩm này là các cuộn hoặc tấm lọc trần phòng sơn. Các tấm lọc trần phòng sơn có kích thước, độ dày tùy thuộc vào đặc điểm của phòng sơn. Mỗi phòng sơn sẽ có loại lọc trần phòng sơn tương ứng.

Một đặc điểm nữa đó là, các tấm lọc trần cũng tùy thuộc vào phòng sơn mà được thiết kế dạng đứng hoặc nằm. Sợi vật liệu dùng gia công sản phẩm là các sợi polyester nguyên chất 100%. Nó sẽ có màu trắng khi gia công thành sản phẩm hoàn chỉnh, sản phẩm này sẽ có tiêu chuẩn là EN779 – F5. Bề mặt của tấm lọc trần sẽ được gia công thêm một lớp keo hoặc lớp vải mỏng. Sản phẩm được đóng thành từng cuộn hay tấm trong các túi nylon.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Cùng dòng lọc phòng sơn với lọc trần phòng sơn còn có lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh. Đây là sản phẩm có hiệu xuất rất cao, lọc bụi rất tốt và được làm từ sợi thủy tinh. Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng xem thêm, bằng cách click vào từ khóa trên. Sản phẩm này cũng có giá bán vô cùng hợp lý.

Ứng dụng của lọc trần phòng sơn:

Lọc trần phòng sơn là sản phẩm chuyên lọc bụi và đưa khí sạch trở lại môi trường công nghiệp. Nó có khả năng lọc sạch bụi cho các phòng sơn như: phòng sơn khô, phòng sơn công nghiệp đồ gỗ, phòng sơn tĩnh điện,…. 

Cách lắp đặt sản phẩm: lọc trần phòng sơn sẽ được lắp vào vị trí trần phòng sơn và tiến hành quá trình lọc bụi. Bên cạnh các sản phẩm làm từ sợi lọc tổng hợp hay còn gọi là bông lọc bụi. Công ty 2G còn có các sản phẩm làm từ loại giấy xenlulo, cũng có ứng dụng tương tự là lọc bụi cho các phòng sơn. Đó là các sản phẩm như: giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc buồng sơn 2 lớp,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

Sản phẩm của 2G có vòng đời sử dụng lâu dài, bên cạnh đó thì cách các bạn sử dụng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến vòng đời của sản phẩm. Lọc trần phòng sơn thì dễ lắp đặt, dễ sử dụng và cũng không cần bảo quản quá kĩ. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, mua ít hay nhiều chúng tôi cũng nhận giao tận nơi cho các bạn nên hãy yên tâm. Mua càng nhiều thì 2G càng ưu đãi cho các bạn, nên hãy nhanh tay đặt hàng ngay từ hôm nay.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload