Bán giấy lọc phòng sơn 3 lớp chất lượng cao

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp còn được gọi là giấy lọc bụi sơn 3 lớp, đây là sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn với hiệu xuất lọc bụi cực cao đến 95%.

Ngày đăng: 22-10-2017

702 lượt xem

Sản phẩm này thuộc tiêu chuẩn cơ bản của giấy lọc phòng sơn nói chung. Nó gồm có 3 lớp vật liệu lọc được dán dính với nhau, tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh rất gọn nhẹ và tiện dụng. Chất liệu từ giấy xenlulo 100% lại không có khung, nên rất nhẹ và dễ vận chuyển đi nơi xa. 2G là đơn vị bán giấy lọc phòng sơn 3 lớp tin cậy, chất lượng sản phẩm được chứng nhận của ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và cảm thấy hài lòng với sản phẩm này.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

 

Bán giấy lọc phòng sơn 3 lớp trên toàn quốc:

TP.HCM là đơn vị sản xuất và phân phối chính của công ty 2G, nhu cầu của khách hàng nơi đây về sử dụng giấy lọc phòng sơn 3 lớp cũng rất cao. Vì thế mà TP.HCM cũng được xem là nơi phân phối chính của chúng tôi. Tuy nhiên, không chỉ chú trọng tại thị trường này mà 2G còn mở rộng và bán sản phẩm ra các khu vực khác. Một số thị trường nổi bật khác như: Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội, Hải Dương,…

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Giá cả sản phẩm tại tất cả thị trường đều được bán rất rẻ, tạo điều kiện cho khách hàng mua được nhiều sản phẩm hơn. Giấy lọc bụi sơn 3 lớp có một số đặc điểm như sau: gồm 3 lớp vật liệu lọc (2 lớp giấy và 1 lớp bông lọc), hiệu xuất đạt 95%, khả năng hấp phụ lên đến 15kg/m2, chống nhiệt và chống ẩm tốt. Dễ dàng lắp đặt cũng như không cần quá cầu kì trong khâu bảo quản sản phẩm. Tuy nhiên sản phẩm này có giá cao hơn so với giấy lọc phòng sơn 2 lớp cùng dòng. Chỉ là cao hơn so với loại 2 lớp, chứ vẫn rẻ so với thị trường bên ngoài.

Ứng dụng của giấy lọc 3 lớp:

Sản phẩm này được áp dụng lọc bụi cho các hệ thống, các môi trường công nghiệp hoàn toàn tương tự như giấy lọc 2 lớp vì cả hai đều là sản phẩm của giấy lọc phòng sơn. Giấy lọc 3 lớp vừa có bán lẻ trực tiếp vừa có bán sỉ, 2G cũng có dịch vụ gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách nào có nhu cầu cứ gọi trực tiếp cho công ty, đội ngũ 2G sẽ tư vấn cụ thể thông tin cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp của 2G là sản phẩm chính hãng uy tín, được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất. 2G hoạt động lấy chất lượng sản phẩm và niềm tin khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Cam kết sản phẩm đã được kiểm chứng, hoàn toàn không có sai sót hay bị lỗi, nếu có thì công ty chúng tôi xin chịu mọi trách nhiệm. Hãy đặt mua sản phẩm ngay hôm nay để nhận được những sản phẩm hiệu quả nhất và mới nhất. Thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

 

 

 

 

 

>>Click để xem nhiều sản phẩm chất lượng và hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload