Bán tấm lọc than hoạt tính khử mùi sơn giá rẻ

Tấm lọc than hoạt tính hay còn gọi là tấm carbon lọc khí khử mùi, công ty 2G chúng tôi bán sản phẩm này ra thị trường với giá thành hợp lý và ổn định.

Ngày đăng: 23-10-2017

729 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi luôn tạo cơ hội cho khách hàng của mình mua được nhiều sản phẩm chất lượng, đồng thời không cần phải tốn kém chi phí quá nhiều. Vì vậy mà các sản phẩm tấm lọc than hoạt tính nói riêng, cũng như dòng sản phẩm lưới lọc bụi nói chung được chúng tôi bán với giá rất sát giá trên thị trường. Khách hàng của 2G khi mua sản phẩm rất hài lòng về sản phẩm, không chỉ giá cả mà còn về hiệu quả sử dụng. Tấm lọc than hoạt tính có chất liệu tốt, khả năng lọc mùi cũng rất cao, nó có thể lọc cho tất cả môi trường công nghiệp nào phát sinh mùi hôi.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH HOÀN CHỈNH

 

Tên gọi khác – tấm carbon lọc khí khử mùi:

Lí do để giải thích cho tên gọi trên cũng rất đơn giản. Vì chất liệu chính dùng sản xuất ra tấm carbon lọc khí khử mùi đó là, các sợi polyester có chứa than hoạt tính carbon. Đồng thời ứng dụng chính của sản phẩm là lọc khử mùi hôi cho phòng sơn công nghiệp, nên mới có tên gọi như thế.

Tấm lọc carbon có thể được đặt nằm trên sàn phòng hoặc đặt đứng đều được. Thông thường nếu đặt nằm thì chúng tôi có loại bông lọc carbon, loại bông lọc thì phổ biến dạng đặt đứng hơn. Bên ngoài của tấm lọc được thiết kế một tấm khung bằng kim loại (nhôm hoặc thép). Tấm khung này sẽ cố định vật liệu lọc, tạo nên một tấm lọc carbon hoàn chỉnh rất chắc chắn.

 

HÌNH ẢNH KHUNG KIM LOẠI CỦA TẤM LỌC CARBON

Tuy dùng lọc khử mùi hôi là chủ yếu, nhưng tấm lọc than hoạt tính vẫn có thể lọc bụi cho phòng sơn được. Nói về lọc bụi cho phòng sơn thì sản phẩm tấm lưới lọc bụi (cùng dòng lưới lọc bụi với tấm lọc than hoạt tính) của 2G là lọc tốt hơn cả. Sản phẩm này có nhiều cấp độ lọc, nên làm sạch bụi vô cùng hiệu quả.

2G vận chuyển tấm lọc than trên toàn quốc:

Dù khách hàng ở bất cứ khu vực nào trên cả nước, xa hay gần TP.HCM thì chúng tôi vẫn nhận giao tận nơi cho các bạn. Vì TP.HCM là cơ sở đặt đơn vị chính của 2G, nên khách hàng các tỉnh lân cận sẽ nhận được sản phẩm nhanh hơn các khu vực ở xa. Tuy vậy 2G vẫn đảm bảo giao đúng hẹn, nên các bạn hãy yên tâm.

Ngoài tấm lọc than thì 2G cũng phân phối và giao hàng nhanh chóng đối với các sản phẩm khác. Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác của dòng lưới lọc bụi như: lưới lọc bụi phòng sơn, lưới lọc bụi nylon, tấm lưới lọc tách dầu mỡ,…

 

HÌNH ẢNH VẬT LIỆU LỌC 100% TỪ SỢI CARBON

Mọi chi tiết về giá cả, thông số kĩ thuật,…vui lòng truy cập vào trang web của 2G để xem thêm. Hoặc các bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi, để được đội ngũ 2G tư vấn cụ thể. Khách đến mua sản phẩm tại công ty, có thể được trao đổi giá cả với công ty, kiểm tra sản phẩm trực tiếp,…mua nhiều thì công ty sẽ hạ giá, hạ thấp chi phí cho các bạn. 2G cam kết sản phẩm 100% là hàng thật, hàng chính hãng sản xuất, nói không với hàng giả mạo.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào link để tham khảo chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload