Bán tấm lọc bụi G4 giá rẻ

Tấm lọc bụi G4 là một sản phẩm cơ bản của tấm lọc bụi AHU. Sản phẩm do 2G sản xuất ngay trong nước, nên giá cả có phần rẻ hơn các sản phẩm được nhập khẩu.

Ngày đăng: 23-10-2017

789 lượt xem

Tấm lọc bụi AHU có nhiều sản phẩm với các cấp độ khác nhau. Và tấm lọc bụi G4 chính là một trong số đó, nó có cấp độ là G4 với tiêu chuẩn EN779. Chất liệu sản xuất là từ sợi polyester quen thuộc, chất liệu này đã dùng gia công nhiều sản phẩm khác trong các dòng lọc bụi của 2G. Là hàng sản xuất trong nước, vật liệu lọc dễ tìm kiếm, dễ gia công nên giá bán rất cạnh tranh. Chúng tôi bán số lượng lớn với giá rất rẻ, khách hàng có thể mua được nhiều sản phẩm mà vốn đầu tư bỏ ra rất ít.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

 

Các đặc điểm của tấm lọc bụi G4:

Tấm lọc G4 mang những đặc điểm cơ bản của tấm lọc bụi AHU. Sản phẩm được bán cho khách hàng với dạng tấm hoàn chỉnh và dạng thô nguyên tấm vật liệu lọc. Sợi lọc được thiết kế thành từng cuộn nhỏ nối tiếp nhau hay nói cách khác là kiểu gợn sóng. Sau đó sẽ được bao bọc bên ngoài bằng lớp khung lọc nhôm, một số khác có thể dùng thép mạ kẽm đều được.

Tấm lọc bụi G4 có hiệu xuất rất cao đạt khoảng 95% hiệu xuất phần trăm. Sản phẩm có nhiều kích thước, phù hợp với các loại phòng sơn tương ứng. Sản phẩm này còn có thêm lưới kim loại định hình vật liệu lọc, an toàn khi sử dụng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4 THIẾT KẾ DẠNG NẮM

Cùng là sản phẩm cơ bản của tấm lọc AHU với tấm lọc G4, còn có tấm lọc bụi G2. Cấp độ của sản phẩm này là G2, thấp hơn tấm lọc G4 nhưng cùng tiêu chuẩn EN779. Chắc chắn tấm lọc bụi G2 cũng có giá bán rẻ, tương tự như tấm lọc G4. Vì có cấp độ nhỏ hơn nên hiệu xuất của nó cũng không thể bằng loại G4.

Bán giá rẻ các sản phẩm cùng dòng khác:

Trong dòng lưới lọc bụi không chỉ có các tấm lọc bụi G4, mà còn nhiều loại sản phẩm khác. Tuy làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng đều có khả năng lọc bụi – khử mùi hiệu quả. Và giá thành thì cũng không khác tấm lọc bụi G4, cũng được bán giá rẻ cho khách hàng trên cả nước. Các sản phẩm đó là: tấm lọc khử mùi, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới lọc bụi công nghiệp,…

Các sản phẩm đều có bán lẻ và sỉ ngoài thị trường, thị trường của 2G được phân phối khắp trên cả nước. Nơi nào có nhu cầu thì nơi đó có sản phẩm của 2G, 2G bán hàng chất lượng, giá cả thỏa thuận hợp lý. Giao hàng toàn quốc, tư vấn tận tình – chi tiết cho khách. Nếu sản phẩm có lỗi sẽ đổi và giao sản phẩm mới cho khách, hoặc không đạt chất lượng sẽ trả lại chi phí đầu tư. Hãy liên hệ mua sản phẩm của 2G, để sở hữu nhiều sản phẩm ưu việt.

 

HÌNH ẢNH VẬT LIỆU LỌC CỦA TẤM LỌC BỤI G4

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem chi tiết nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload