Lọc trần phòng sơn chất lượng cao

Lọc trần phòng sơn được sản xuất chủ yếu thành các cuộn hoặc tấm, với các kích thước khác nhau. Vì vậy mà nó còn được gọi là bông lọc trần phòng sơn.

Ngày đăng: 25-10-2017

618 lượt xem

Lọc trần phòng sơn do công ty 2G phân phối có chất lượng chính hãng, là hàng thật 100%. Chất lượng sản phẩm đã được công nhận bởi ngành lọc khí – lọc bụi, chúng tôi cam kết không cung cấp các sản phẩm có hiệu xuất yếu, kém cho khách hàng của mình. Sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu của mỗi khách hàng, các bạn có mong muốn như thế nào về kích cỡ, độ dày bông lọc,…cứ đặt hàng tại công ty 2G. Chúng tôi sẽ gia công và giao sản phẩm đúng hẹn cho các bạn, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm mang đến.  

 

HÌNH ẢNH LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

Bông lọc trần phòng sơn đặt trên trần phòng:

Sản phẩm này khác với các bộ lọc bụi khác ở chỗ, nó sẽ được lắp đặt trên trần phòng sơn trước khi thực hiện quá trình lọc bụi. Chúng tôi sử dụng sợi lọc polyester để gia công, bề mặt bông lọc trần phòng sơn rất mịn. Mỗi bông lọc có tiêu chuẩn là EN779 – F5, thông thường sẽ có 3 kích thước chuẩn là: 0,8m x 21m/cuộn, 1,8m x 20m/cuộn, 2m x 20m/cuộn.

Một đặc điểm nữa đó là, trên bề mặt của bông lọc trần phòng sẽ được ép thêm một lớp keo hoặc một lớp vải mỏng. Sản phẩm được đóng thành cuộn trong các túi nylon để bảo vệ, sản phẩm này có trọng lượng nhẹ và gọn nên thích hợp cho vận chuyển xa.

 

HÌNH ẢNH LỌC TRẦN PHÒNG SƠN DẠNG TẤM

Chúng tôi còn có loại bông lọc sàn phòng sơn, tuy nhiên sản phẩm này hoàn toàn khác so với bông lọc trần về chất liệu và cả ứng dụng. Khả năng chủ yếu của bông lọc trần phòng là lọc khí sạch đưa vào môi trường công nghiệp nói chung.

Các sản phẩm chất lượng cao khác trong dòng lọc phòng sơn:

Dòng lọc phòng sơn có nhiều sản phẩm lọc bụi, chứ không chỉ có một loại bông lọc phòng sơn như lọc trần phòng sơn. Về cơ bản giá bán của dòng lọc phòng sơn là giống nhau, đều được bán giá rẻ hoặc thỏa thuận trước khi bán. Nhưng về chất liệu, hiệu xuất thì mỗi loại mỗi khác nhau, chúng tôi có một số sản phẩm lọc bụi hiệu quả khác như: giấy lọc phòng sơn, bông lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 3 lớp,…

Các sản phẩm chất lượng này được 2G bán khắp cả nước như TP.HCM, Vũng Tàu, Hải Dương, Hà Nội,…Giao hàng áp dụng trên toàn quốc, khách hàng đặt sỉ hay lẻ thì 2G đều bán cho các bạn. Mua hàng qua mạng hay đến mua trực tiếp đều được tư vấn nhiệt tình và cụ thể. 2G lấy chất lượng sản phẩm, niềm tin khách hàng làm hàng đầu, bán sản phẩm chính thông có xuất xứ rõ ràng. Nếu có sai sót hoặc sản phẩm không đạt yêu cầu, 2G xin hoàn trả lại mọi chi phí đầu tư.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload