Bán giấy lọc phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc phòng sơn có hai loại cơ bản là giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp. Sản phẩm được làm từ giấy xenlulo nguyên chất, có giá bán rẻ trên thị trường.

Ngày đăng: 25-10-2017

657 lượt xem

Giấy lọc phòng sơn có khả năng lọc bụi cho nhiều phòng sơn, buồng sơn hoặc lọc bụi cho các loại sơn khác nhau. Sản phẩm này dùng giấy xenlulo 100% để gia công thành phẩm, công ty 2G nhập sản phẩm về và bán lại cho khách hàng trên cả nước. Giá sản phẩm sẽ được tiến hành thương lượng với khách hàng trước khi bán. Các bạn cứ yên tâm là 2G sẽ bán rất đúng giá, không phải vì là hàng nhập mà chúng tôi bán quá đắt. Loại giấy xenlulo này có nhiều ưu điểm, giúp lọc sạch phòng sơn vô cùng hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

Đặc điểm của giấy lọc phòng sơn:

Mỗi sản phẩm giấy lọc phòng sơn sẽ có số lớp giấy lọc nhất định, nhưng phổ biến nhất là loại 2 lớp và 3 lớp. Vì còn có khả năng lọc bụi sơn nên ngoài tên gọi trên, sản phẩm còn được gọi là giấy lọc bụi sơn.

Các lớp giấy của giấy lọc sẽ được dán dính vào nhau, thiết kế thành các tấm giấy lọc với kích thước đa dạng. Chúng tôi có loại giấy lọc phòng sơn dạng đặt đứng và dạng nằm trên mặt sàn phòng. Bề mặt của các lớp giấy thì có các lổ nhỏ, được khoét rất đều và dày đặc nhằm tạo độ thoáng khí. Tiếp đó các lớp giấy sẽ được gấp thành từng nếp nối tiếp nhau, giống như nếp gấp của cái quạt giấy. Hiệu xuất của giấy lọc phòng sơn nói chung là cao, tuy nhiên giữa hai loại giấy lọc cơ bản sẽ có sự khác biệt.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN THIẾT KẾ ĐỨNG

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp sẽ lọc bụi hiệu quả hơn, vì nó có số lớp lọc nhiều hơn. Bên cạnh hai lớp giấy xenlulo là một lớp bông lọc bụi, nên chất lượng sẽ vượt trội hơn. Nhưng so về giá thành thì loại 2 lớp sẽ có giá thành cạnh tranh hơn, tức là chi phí mua sẽ thấp hơn so với loại 3 lớp.

Tuổi thọ của giấy lọc và ứng dụng:

Đối với loại giấy lọc phòng sơn này thì bộ lọc của nó là cao gấp 6 lần các bộ lọc thông thường. Vòng đời sử dụng bền, khả năng chống ấm của giấy xenlulo cũng rất tốt, dễ dàng vận chuyển đến nơi xa. Sản phẩm cũng không cần bảo quản quá tỉ mỉ.

Giấy lọc phòng sơn có khả năng lọc bụi cho nhiều loại phòng sơn rất tốt. Tuy nhiên công ty 2G không chỉ có riêng loại này là lọc cho phòng sơn, mà chúng tôi còn có bông lọc phòng sơn, bông lọc sàn phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…Đây cũng là những sản phẩm được đặt hàng nhiều, đồng thời ứng dụng cũng tương tự giấy lọc phòng sơn.

Nếu các bạn còn thắc mắc về các sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. Mua hàng của 2G dù là mua nhiều hay ít, thì chúng tôi cũng sẽ giao tận nhà cho các bạn. 2G bán giá phù hợp với nhu cầu thị trường, luôn mong muốn làm hài lòng khách hàng của mình. Đồng thời tạo cơ hội cho các bạn mua được nhiều sản phẩm tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC THIẾT KẾ NẰM

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thêm sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload