Giá bông lọc bụi G2 tại TP.HCM

Bông lọc bụi G2 hay bông lọc bụi 10mm của công ty 2G tại TP.HCM có giá bán rất rẻ. Sản phẩm dùng lọc bụi AHU, lọc bụi sơ bộ,…vô cùng hiệu quả.

Ngày đăng: 24-10-2017

646 lượt xem

Sản phẩm bông lọc bụi G2 do công ty 2G sản xuất, được bán tại TP.HCM và các khu vực tỉnh – thành khác trên toàn quốc. TP.HCM có thể xem là thị trường lớn của chúng tôi, bông G2 được bán rất hợp lý và đúng giá. Khách hàng tại đây vô cùng hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, ngoài giá cả thì chất lượng của bông G2 cũng được công nhận là đạt hiệu quả cao. Sản phẩm của chúng tôi có bán sỉ và bán lẻ, bạn mua ít hay nhiều thì chúng tôi cũng giao tận nơi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

 

Một số thông tin cơ bản của bông lọc bụi G2:

Bông lọc bụi G2 được gia công đơn giản với quy trình công nghệ hiện đại. Chúng tôi dùng các sợi polyester để sản xuất, 2G trực tiếp sản xuất ngay trong nước. Bông lọc có tiêu chuẩn là EN779 – G2 và độ dày tương ứng là 10mm, vì vậy mà có thêm tên gọi là bông lọc bụi 10mm.

Hiệu xuất của sản phẩm này thuộc vào khoảng trung bình, hình dạng chủ yếu là cuộn hoặc tấm. Mỗi cuộn có kích cỡ khác nhau, tùy thuộc vào từng loại phòng sơn tương ứng. Đối với các kích cỡ này thì 2G có thể gia công theo yêu cầu của khách hàng. Nó dùng lọc bụi cho phòng sơn khô, lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi cho môi trường thủy sản,…

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM BÔNG LỌC BỤI G2

Bông lọc bụi G2 là một trong số bốn cấp độ cơ bản của bông lọc bụi AHU. Vòng đời sử dụng được 2G bảo hành từ 3 – 6 tháng, thời gian này là sản phẩm lọc bụi tốt nhất. Nên thay sản phẩm mới khi đã quá thời gian bảo hành, nếu sử dụng và bảo quản kĩ thì cũng có thể sử dụng được đến khoảng 1 năm.

Các sản phẩm cùng dòng bông lọc bụi với bông G2:

Ngoài bông lọc bụi G2 thì trong dòng bông lọc bụi còn có nhiều sản phẩm khác. Có sản phẩm cùng chất liệu sợi polyester giống bông G2, nhưng cũng có sản phẩm làm từ vật liệu khác.

Cùng chất liệu thì có: bông lọc bụi G4, bông lọc bụi 15mm,…

Khác chất liệu thì có: bông lọc bụi sợi thủy tinh,…

Nhưng dù là chất liệu nào, thì các sản phẩm cũng đều được đảm bảo chất lượng và an toàn 100%. Giá cả cũng đều được bán rẻ cho khách hàng, đồng thời giao sản phẩm đến tận nơi trên cả nước. Nếu sản phẩm có bất cứ sai sót nào, công ty 2G sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm. Mọi thắc mắc hay đóng góp về sản phẩm, khách hàng có thể gọi trực tiếp hoặc để lại bình luận trên website công ty. Rất mong mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm giá bán các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload