Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện giá rẻ

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện còn gọi ngắn gọn là lõi lọc sơn, dùng lọc cho phòng sơn tĩnh điện nói riêng và môi trường phòng sơn công nghiệp nói chung.

Ngày đăng: 26-10-2017

636 lượt xem

Sản phẩm lõi lọc bụi sơn tĩnh điện do 2G sản xuất, được bán và phân phối rộng ra thị trường cả nước. Giá sản phẩm sẽ được thương lượng với khách hàng, đảm bảo chúng tôi bán giá rẻ cho các bạn, lấy giá sát với giá thị trường. Sản phẩm thường được gia công bằng vật liệu polyester nguyên chất 100%, ngoài ra cũng có một số được gia công 70% là giấy xenlulo và 20% là polyester. Mỗi loại có ưu điểm riêng, nhưng đều lọc bụi hiệu quả và có chất lượng cao được ngành lọc bụi – lọc khí chứng nhận.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN DẠNG ĐỨNG

 

Các thành phần của lõi lọc bụi sơn tĩnh điện:

Ngoài tên gọi trên thì nó còn được gọi là lõi lọc sơn, là sản phẩm thuộc dòng lõi lọc bụi. Vì vậy mà nó có hình dạng chính là hình trụ dài (hay gọi là lõi), tùy theo phòng sơn mà lõi lọc sẽ đặt đứng hoặc nằm trên sàn phòng.

Bên trong là vật liệu lọc được gia công cũng có hình dạng trụ, bên ngoài là lớp khung làm bằng nhôm. Lớp khung này cũng được sản xuất thành hình dạng giống như vật liệu lọc, giống như một tấm lưới bao bọc quanh phần vật liệu lọc. Ngoài ra còn có hai phần đầu lõi: một là cả hai đầu đều hở; hai là 1 đầu hở và 1 đầu bít. Phần này cũng có chất liệu kim loại như khung lõi lọc sơn.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN DẠNG NẰM

Sản phẩm được đóng gói trong bao nylon, đóng gói riêng từng lõi giống như lõi lọc phòng sơn. Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện ngoài lọc bụi sơn tĩnh điện, còn lọc cho phòng sơn khô, lọc bụi gỗ, bụi xi măng,…

Sản xuất lõi lọc sơn theo kích thước yêu cầu:

Lõi lọc sơn có các thông số cơ bản như: đường kính ngoài 320mm, đường kính trong 215mm, chiều cao thường là 600mm hoặc 900mm,…Ngoài các thông số mẫu này, công ty chúng tôi có nhận gia công theo thông số mà khách hàng yêu cầu.

Trong dòng lõi lọc bụi cũng còn nhiều sản phẩm khác ngoài lõi lọc bụi sơn tĩnh điện. Và cũng có nhiều kích thước cho khách hàng thoải mái lựa chọn, đó là một số sản phẩm như: cartridge lọc bụi, lõi lọc buồng sơn khô, phin lọc bụi sơn,…

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

Khách hàng có thể mua hàng trực tuyến qua các trang web của 2G, hoặc mua trực tiếp tại đơn vị ở TP.HCM. Mua sản phẩm tại công ty sẽ có cơ hội xem và kiểm tra sản phẩm, bên cạnh đó còn được tham khảo các sản phẩm cùng dòng. Công ty chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn, áp dụng giao hàng trên cả nước. Nếu còn thắc mắc khác vui lòng liên hệ theo số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để tham khảo các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload