Bán lưới lọc bụi máy lạnh

Công ty 2G có bán lưới lọc bụi máy lạnh làm từ các chất liệu khác nhau. Sản phẩm còn gọi là lưới lọc bụi nylon với tính năng lọc bụi cho máy lạnh là chủ yếu.

Ngày đăng: 28-10-2017

771 lượt xem

Lưới lọc bụi máy lạnh của 2G có hai loại: một loại làm từ sợi polyester (bông lọc bụi) và một loại làm từ sợi polyamid. Cả hai đều là chất liệu thật và nguyên chất 100%, màu sắc là trắng và đen. Lưới lọc sẽ có dạng tấm giống như hình chữ nhật, đặt nẳm dưới mặt sàn phòng để lọc bụi. Công dụng chính là lọc bụi cho máy lạnh, bên cạnh đó còn lọc cho hệ thống AHU, lọc tách xác côn trùng,…Chúng tôi bán lưới lọc ra thị trường toàn quốc, với số lượng rất lớn.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

 

Thông tin về lưới lọc bụi máy lạnh:

Sản phẩm này ngoài gọi tên như trên, còn được biết đến với tên khác là lưới lọc bụi nylon. Ngoài bán nguyên tấm dạng lưới thô, chúng tôi còn bán loại lưới có khung. Phần khung của thể làm từ thép hoặc inox, phần khung này không giống như của lõi lọc bụi. Khung của lưới lọc sẽ được may thành viền, bao quanh bên ngoài các tấm lưới lọc. Phần tấm lưới thì có các lổ thoát khí dày đặc trên mặt, được thiết kế rất tỉ mỉ và thẩm mỹ.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

Cấp độ lọc của lưới lọc máy lạnh là G2, tiêu chuẩn EN779 và hiệu xuất là khoảng 75%. Khổ lưới tính bằng mét, sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ và gọn. Ưu điểm của lưới lọc này là chịu được hóa chất. Sản phẩm này có ít cấp độ hơn so với lưới lọc bụi sơn cùng dòng. Lưới lọc bụi sơn còn có cấp độ G3, G4 và hiệu xuất cũng tăng dần theo cấp độ.  

Bán lưới lọc bụi máy lạnh giá rẻ:

Chúng tôi bán sát giá với thị trường công nghiệp Việt Nam, thậm chí còn có phần rẻ hơn nhiều. Chất lượng sản phẩm thì vẫn đảm bảo 100%, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng khi sử dụng qua sản phẩm của chúng tôi. Nếu không đúng thông tin cam kết, chúng tôi có thể đổi cho bạn sản phẩm mới. Hoặc có thể là hoàn lại chi phí mua ban đầu cho các bạn. Không chỉ bán lưới lọc máy lạnh với giá thấp, chúng tôi còn áp dụng cho một số loại cùng dòng như: tấm lọc carbon, tấm lưới lọc bụi, lưới lọc bụi bằng nhôm,….

Vòng đời sử dụng được chúng tôi bảo hành trong vòng 3 – 6 tháng. Nếu các bạn sử dụng cẩn thận, bảo quản tốt, phòng sơn phát sinh bụi ít thì cũng có thể kéo dài tới 1 năm là cao nhất. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất lưới lọc bụi, nên các bạn hãy tin tưởng vào 2G, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn sản phẩm tốt và hiệu quả nhất từ trước đến nay. Liên hệ theo địa chỉ dưới đây để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI BẰNG NHÔM

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm nhiều sản phẩm hiệu quả<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload