Sản xuất lọc HEPA phòng sạch

Công ty 2G chuyên sản xuất các sản phẩm lọc phòng sạch HEPA chất lượng cao và đảm bảo giá thành ổn định. Sản phẩm của công ty chúng tôi đảm bảo tính ổn định và đa dạng như: hộp lọc HEPA, màng lọc, HEPA box,… Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách các sản phẩm này giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

Ngày đăng: 29-10-2017

633 lượt xem

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM LỌC HEPA PHÒNG SẠCH TẠI 2G

NÀO LÀ HỘP LỌC HEPA, NÀO LÀ MÀNG LỌC HEPA

BẠN MUỐN MUA SẢN PHẨM LỌC NÀO?

TẤT CẢ ĐỀU ĐƯỢC ĐÁP ỨNG NGAY SAU ĐÂY

HÌNH ẢNH HỘP LỌC HEPA

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Ngày nay với sự ra đời của rất nhiều sản phẩm lọc phòng sạch, công ty chúng tôi cũng bắt kịp xu hướng và mang đến cho quý khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng và có giá thành ổn định. Các sản phẩm có thể phục vụ cho các nhu cầu sau: lọc phòng mổ bênh viện, phòng thí nghiệm, ứng dụng công nghệ sinh học, các nhà máy và xí nghiệp công nghiệp điện từ, luyện kim, thực phẩm,…

Sử dụng lọc HEPA là biện pháp duy trì độ sạch của các môi trường được gọi là phòng sạch hiệu quả, nhanh chóng và đảm bảo nhất. Đến với công ty chúng tôi, từ màng lọc HEPA đến hộp lọc khí HEPA. từ các sản phẩm giá rẻ đến các sản phảm có giá cao hơn đều có thể sử dụng dưới nhiều phòng sạch và môi trường khác nhau.

Nếu quý khách muốn lọc phòng sạch, chúng tôi sẽ mang lại một sản phẩm vô cùng ưng ý dành cho quý khách theo chính yêu cầu của quý khách về kích thước và chất liệu sản phẩm.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

SỰ THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP CỦA LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Lọc HEPA phòng sạch chính là sản phẩm được công ty chúng tôi chú ý sản xuất và đảm bảo đúng như những mong muốn của quý khách. Sản phẩm lọc HEPA từ đơn giản đến phức tạp đều đạt tiêu chuẩn châu Âu dành cho các thiết bị phòng sạch.

Các sản phẩm này có chất liệu và cấp độ lọc khác nhau. Dễ nhận thất nhất là màng lọc HEPA phòng sạch vì chúng có nhiều cấp độ khác nhau, Trong đó, lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 là 2 dạng màng lọc được húng tôi chú ý sản xuất vì chúng dễ dàng sử dụng và lắp đặt.

Cách lựa chọn sản phẩm cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần xác định môi trường có lưu lượng không khí nhưu thế nào, chúng ta có thể dễ dàng xác định loại lọc HEPA mà quý khách cần thiết.

Các sản phẩm của chúng tôi có chất liệu chính là kim loại như: inox, nhôm, gỗ, GI và bộ phận lọc có chất liệu sợi thủy tinh và sợi tổng hợp. Các kích thước sản phẩm cũng được thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của quý khách.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA H13

CHỌN LỌC HEPA CHẤT LƯỢNG NÀO?

Công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm lọc HEPA khác nhau và cấp độ lọc khác nhau đảm bả tính năng cần thiết cho một môi trường lọc. Ngoài các loại lọc HEPA thông thường, sản phẩm của chúng tôi còn có thể sản xuất theo công nghệ mới và lọc HEPA đó gọi là lọc HEPA V-bank, loại lọc này có độ dày mỏng và điều kiện sử dụng rộng hơn.

Thêm vào đó, lọc HEPA của chúng tôi còn thể hiện tính chuyên nghiệp với sản phẩm lọc HEPA lắp trong các hệ thống lọc và đặc biệt là sản phẩm Fan filter unit-FFU. Sản phẩm này lắp trên trần hoặc bên dưới phòng sạch.

Nếu sử dụng FFU, quý khác sẽ không cần thêm bất kì một sản phẩm hỗ trợ lọc khí nào khác nữa. Chính vì thế, tiêu chí về giá cả sản phẩm lại được đảm bảo. Chúng tôi nhận giao sản phẩm sỉ và lẻ trên cả nước để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

HÌNH ẢNH LỌC FAN FILTER UNIT-FFU

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

CÔNG TY 2G- THƯƠNG HIỆU LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload