Bán giấy lọc phòng sơn 2 lớp chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp (hay giấy lọc bụi sơn 2 lớp) là sản phẩm nhập ngoại, có chất lượng đạt chuẩn của ngành lọc bụi và có giá thành cạnh tranh.

Ngày đăng: 28-10-2017

561 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc phòng sơn 2 lớp được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Chúng tôi nhập về và bán ra thị trường công nghiệp cả nước, giá bán rất phải chăng, khách hàng của 2G rất hài lòng về giá thành. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, sử dụng công nghệ hiện đại để gia công sản phẩm. Chúng tôi chỉ bán những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc từ những đơn vị uy tín, tin cậy. Nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả hay hàng nhái.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

 

Một số thông tin cơ bản của sản phẩm:

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp là một cách gọi khác của sản phẩm. Vì nó vừa lọc được bụi phòng sơn, vừa lọc bụi cho các loại sơn khác nhau, nên mới có hai tên gọi trên. Giấy lọc bụi sơn 2 lớp có số lớp giấy lọc xenlulo là hai lớp, hai lớp này được dán xếp chồng lên nhau. Trên mặt giấy sẽ đục một lớp lỗ rất đều, sau đó sẽ gấp nếp theo kiểu gợn sóng.

Màu sắc đặc trưng: hai lớp là hai màu khác nhau, một mặt màu nâu và mặt kia là màu trắng. Sản phẩm này có trọng lượng rất nhẹ vì làm từ giấy, hiệu xuất lọc bụi cao. Chất liệu giấy xenlulo có ưu điểm là chống được nhiệt cao, chống ẩm tốt. Chúng tôi có loại giấy lọc dạng đứng và dạng nằm trên mặt sàn phòng sơn. Kích thước của sản phẩm cũng có nhiều loại khác nhau, chúng tôi sẽ cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC 2 LỚP VỚI THIẾT KẾ NẰM

Cùng dòng giấy lọc phòng sơn với giấy lọc 2 lớp, có loại giấy lọc phòng sơn 3 lớp. Loại 3 lớp này có khả năng lọc cao hơn và hiệu quả hơn loại 2 lớp, nhưng đồng nghĩa với việc giá bán sản phẩm cũng cao hơn. Ngoài 2 lớp giấy như loại 2 lớp, nó còn có một lớp bông lọc nên giúp cho quá trình lọc bụi thuận lợi hơn.

Bán giấy lọc phòng sơn 2 lớp sỉ giá rẻ:

Chúng tôi nhập sản phẩm giấy lọc 2 lớp với số lượng lớn, sau đó cung cấp rộng ra thị trường cả nước. Công ty 2G áp dụng bán sỉ giấy lọc phòng sơn 2 lớp với giá cực kì ưu đãi. Đơn vị nào có nhu cầu mua sỉ lượng lớn, chúng tôi sẽ giảm chi phí đầu tư cho các bạn, đồng thời giao hàng tận nơi miễn phí. Bên cạnh dòng giấy lọc phòng sơn, 2G còn có các sản phẩm của dòng bông lọc phòng sơn. Ứng dụng lọc bụi của hai dòng này là tương tự, chất lượng và hiệu quả lọc bụi cũng không hề kém cạnh nhau.

2G có bán sản phẩm trực tiếp tại công ty, bên cạnh đó cũng có bán trực tuyến qua mạng. Khách hàng gần TP.HCM nên mua sản phẩm trực tiếp, vì sẽ có cơ hội được xem và kiểm tra chất lượng sản phẩm đồng thời còn được cùng chúng tôi trao đổi giá cả. Khách ở xa thì có thể đặt hàng qua mạng hay gọi điện, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm sản phẩm chất lượng tốt<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload