Bán giấy lọc phòng sơn 3 lớp chất lượng cao giá rẻ

Dòng lọc phòng sơn của 2G đạt chất lượng cao từ ngành lọc bụi. Trong đó có sản phẩm giấy lọc phòng sơn 3 lớp hay còn gọi là giấy lọc bụi sơn 3 lớp.

Ngày đăng: 28-10-2017

565 lượt xem

Chúng tôi rất chú trọng chất lượng của các sản phẩm mà mình bán ra thị trường. Vì thế nên giấy lọc phòng sơn 3 lớp, được chúng tôi chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín nhất. Bất cứ xảy ra một lỗi nhỏ nào trên sản phẩm, cũng được trả lại và sửa chữa lại thật hoàn chỉnh. Chúng tôi luôn mong mang đến cho khách hàng của mình, những sản phẩm ưu việt nhất. Đồng thời hạ giá sản phẩm xuống, bán rẻ cho khách để họ mua được nhiều, mà không phải tốn kém chi phí quá nhiều. Tuy nhiên, cũng phải đảm bảo cân bằng được lợi nhuận của công ty.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

 

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp với 3 lớp vật liệu lọc:

Nghe qua tên gọi cũng biết được là sản phẩm có 3 lớp vật liệu lọc. Giấy lọc bụi sơn 3 lớp khác loại 2 lớp ở điểm, đó là nó có thêm một lớp bông lọc bụi. Lớp bông lọc này cũng được thiết kế xếp chồng với hai lớp giấy xenlulo. Lớp bông này có thể nằm giữa 2 lớp giấy hoặc nằm phía ngoài cùng đều được.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC 3 LỚP VỚI LỚP BÔNG LỌC DƯỚI CÙNG

Lớp bông này cũng khá mỏng, chỉ từ 3 – 5mm và cũng được gấp thành nếp giống như hai lớp giấy. Tuy nhiên bề mặt bông lọc thì phẳng và mịn, hoàn toàn không khoét lổ như hai lớp giấy xenlulo. Khi sử dụng các bạn có thể đặt sản phẩm đứng thẳng hay nằm trên sàn đều được. Chúng tôi sẽ bán cho khách hàng dạng nguyên tấm giấy lọc. Sản phẩm này có thể bảo quản trong túi nylon hoặc để trực tiếp bên ngoài đều được. Vì cũng giống như giấy lọc phòng sơn 2 lớp, nó cũng chống được ẩm và nhiệt cao.  

Sản xuất giấy lọc 3 lớp theo yêu cầu riêng của khách hàng:

Khách hàng có bất cứ mong muốn nào về sản phẩm như kích thước, độ dày – mỏng của giấy lọc, bông lọc,…cứ gọi cho chúng tôi và đặt hàng. Chúng tôi sẽ gia công và giao đến tận nơi cho các bạn. Giá thành thì chúng tôi vẫn lấy đúng như giá trên thị trường, cam kết sẽ không bán giá đắt đỏ cho các bạn. Chúng tôi không chỉ sản xuất riêng dòng giấy lọc này, mà còn sản xuất theo yêu cầu đối với nhiều dòng khác. Chúng tôi còn có các dòng như bông lọc phòng sơn, bông lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô,…

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Khách hàng nào muốn được tư vấn thêm về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây. Đội ngũ 2G sẽ nhanh chóng giải đáp các thắc mắc của bạn. Cam kết chỉ bán sản phẩm thật 100%, nếu không đúng cam kết thì các bạn có thể trả lại hàng và 2G sẽ hoàn tiền lại cho các bạn. Sản phẩm có bán sỉ và lẻ trên khu vực Bắc – Nam cả nước. Hãy truy cập vào các trang web của công ty, để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hơn.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để tham khảo các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload