Phân phối bông lọc bụi G1

Công ty 2G chuyên bán và phân phối sỉ - lẻ bông lọc bụi G1 (hay bông lọc bụi 5mm) tại tất cả thị trường Bắc – Nam cả nước. Giá phân phối sỉ - lẻ rất rẻ.

Ngày đăng: 28-10-2017

635 lượt xem

Hiện tại, bông lọc bụi G1 của 2G có mặt trên khắp tỉnh – thành cả nước. Dù bạn ở xa hay gần đơn vị của 2G (tại TP.HCM) đều có thể mua được sản phẩm rất nhanh chóng và dễ dàng. Chúng tôi có các website, các trang bán sản phẩm trực tuyến qua mạng. Nếu không có thời gian mua hàng trực tiếp tại công ty, các bạn có thể để lại lời nhắn đặt hàng qua các trang đó. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng tận nơi cho các bạn, phương thức thanh toán là thanh toán tại nhà.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC G1

 

Bông lọc bụi G1 vừa chất lượng vừa rẻ của 2G:

Chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng làm nên uy tín của sản phẩm. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng phải thật ổn định và phù hợp với nhu cầu khách hàng. Vì thế nên sản phẩm bông lọc bụi 5mm nói riêng, bông lọc bụi nói chung của 2G có chất lượng rất cao và giá thành thì rất rẻ.

2G phân phối sản phẩm rộng rãi, khách hàng mua số lượng lớn hay mua lẻ thì chúng tôi cũng đều cung cấp và giao hàng tận nơi. Chất liệu sản phẩm hoàn toàn là từ sợi polyester nguyên chất, hiệu xuất của nó tuy thấp so với nhiều loại khác (45%) nhưng bảo đảm là lọc rất sạch. Thông thường mỗi cuộn bông G1 sẽ có kích thước là 2m x 20m, nhưng khách hàng muốn có kích thước khác thì 2G sẽ gia công cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC G1

Trong số các sản phẩm cùng dòng với bông lọc bụi G1, có bông lọc bụi G3 và G4 là hiệu xuất cao nhất. Tất cả đều có tiêu chuẩn chung là EN779, còn cấp độ thì mỗi sản phẩm mỗi cấp độ khác nhau. Mỗi bộ lọc này sẽ thích hợp lọc cho các phòng sơn tương ứng, chọn chính xác thì hiệu quả mang tới vô cùng cao.

Đóng gói sản phẩm trong túi nylon:

Chúng tôi sẽ đóng trong túi nylon trong suốt, có kích cỡ vừa vặn với mỗi cuộn. Lưu ý là đóng gói riêng từng cuộn, chứ không để chung nhiều cuộn với nhau. Vì trọng lượng không nặng, ngược lại rất gọn nhẹ nên vận chuyển đi xa rất thuận lợi. Ngoài các loại bông lọc cơ bản kể trên cùng với bông lọc G1, là được làm từ sợi polyester thì 2G vẫn có sản phẩm làm từ chất liệu khác. Đó là bông lọc bụi sợi thủy tinh làm từ sợi thủy tinh, hiệu quả cũng không hề kém cạnh sản phẩm từ sợi polyester.

Chúng tôi giao hàng tận nơi, giao trên thị trường cả nước, đảm bảo đúng thời gian đã hẹn, không chậm trễ. Chúng tôi ưu đãi giá thành rẻ cho khách hàng, đại lý nào mua sản phẩm với lượng lớn. Có thể trực tiếp xem và kiểm tra sản phẩm, nếu mua tại công ty ở TP.HCM. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ bên dưới, chúng tôi sẽ sớm liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm các sản phẩm rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload