Phân phối bán bông lọc bụi G2

Bông lọc bụi G2 hay còn gọi là bông lọc bụi 10mm là sản phẩm chuyên lọc bụi sơn, bụi phòng sơn. Nó được 2G sản xuất và phân phối ra toàn quốc.

Ngày đăng: 01-11-2017

604 lượt xem

Bông lọc bụi G2 lọc được cho nhiều loại bụi sơn và phòng sơn khác nhau. Chẳng hạn như bụi sơn khô, sơn ướt, lọc bụi cho phòng sơn đồ gỗ, lọc bụi sơ bộ, lọc cho hệ thống AHU. Hiệu quả lọc bụi mang lại cho các hệ thống này rất tốt, vì sản phẩm của chúng tôi đạt chuẩn EN779 – G2. Bông lọc bụi G2 của 2G hiện được phân phối và bán ra nhiều tỉnh – thành trên cả nước như Bình Dương, Hải Dương, Hà Nội, Vũng Tàu và đặc biệt là tại TP.HCM. Đơn vị của 2G đặt tại TP.HCM và nó cũng là một trong những thị trường lớn của 2G.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI 10MM

 

Các thông tin cơ bản của bông lọc bụi G2:

Bông lọc bụi G2 ngoài ra còn được biết đến với tên gọi bông lọc bụi 10mm. Đó cũng chính là độ dày cơ bản của mỗi cuộn bông lọc bụi G2, ngoài cuộn thì 2G còn phân phối bông G2 dưới dạng các tấm lọc bụi phẳng.

Tuy sản phẩm có kích thước cuộn mẫu là 2m x 20m, nhưng nếu khách hàng muốn sử dụng sản phẩm với kích thước khác thì 2G vẫn nhận gia công cho các bạn. Bông G2 được sản xuất từ các sợi polyester, chúng tôi cam kết chỉ nhập những vật liệu nguyên chất nhất. Chúng tôi sẽ dùng các bao nylon để đóng gói sản phẩm, bông G2 thích hợp cho vận chuyển đi xa. Bông rất nhẹ và gọn, đồng thời bề mặt bông rất mịn.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC BỤI G2

Bông lọc bụi G2 vẫn chưa phải là cấp độ cao nhất trong dòng bông lọc bụi. Vẫn còn rất nhiều cấp độ khác, mà cao nhất trong đó là bông lọc bụi G4. Bông G4 về cơ bản chỉ khác bông G2 về cấp độ và hiệu xuất, còn chất liệu và quy trình sản xuất thì tương tự. Giá bán của bông lọc bụi G2 có thể thỏa thuận và trao đổi, nhằm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

2G cam kết chỉ bán hàng thật:

Bông lọc bụi G2 của chúng tôi đảm bảo là hàng thật, chất lượng hiệu quả 100%. 2G gia công với quy trình nghiêm ngặt, nếu có bất cứ sai sót nào thì chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm. Nhiều khách hàng đã tin dùng, sản phẩm của 2G còn đạt chuẩn của ngành lọc bụi Việt Nam.

Ngoài bông lọc bụi G2 thì 2G còn bán thêm nhiều sản phẩm khác, chất lượng cũng cao không kém. Và chắc chắn cũng đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, tiêu biểu như: bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G3, bông lọc bụi sợi thủy tinh,…Các sản phẩm này đều có bán sỉ và lẻ, đồng thời đều có gia công theo yêu cầu của khách hàng. Mua bông lọc bụi G2 tại 2G, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và cụ thể. Không chỉ tư vấn riêng về bông G2 mà còn về các sản phẩm lọc bụi khác. Các bạn chỉ cần đặt hàng việc còn lại cứ để 2G lo, chúng tôi sẽ giao hàng đến cho các bạn nhanh chóng. Nếu còn thắc mắc xin vui lòng gọi theo số điện thoại bên dưới.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm nhiều sản phẩm<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload