Bán giấy lọc buồng sơn chất lượng cao

2G chuyên bán các sản phẩm giấy lọc buồng sơn, giấy lọc bụi sơn với chất lượng và hiệu quả rất cao. Sản phẩm được bán ra trên thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 01-11-2017

580 lượt xem

Đối với loại giấy lọc buồng sơn này thì công ty chúng tôi không tự sản xuất, mà chúng tôi nhập khẩu hàng của nước ngoài về bán lại cho khách hàng trong nước. Sản phẩm là hàng ngoại nhập, được gia công và thiết kế bằng công nghệ cao của nước ngoài nên chất lượng rất đảm bảo. Chúng tôi chỉ nhập hàng của các đơn vị chính hãng, có cấp phép chứng nhận rõ ràng, tuyệt đối không nhập hàng kém chất lượng để bán cho khách của mình.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

 

Gia công giấy lọc buồng sơn:

Giấy lọc buồng sơn còn được chúng tôi gọi với tên khác là giấy lọc bụi sơn. Sản phẩm này có ứng dụng đa dạng, nó lọc cho buồng sơn, phòng sơn khô, phòng sơn tĩnh điện. Bên cạnh đó còn lọc bụi sơn các loại như sơn khô, sơn ướt,…

Giấy lọc của chúng tôi có hai loại là loại 2 lớp và loại 3 lớp, hai loại này khác nhau về cơ bản là số lớp giấy lọc và hiệu xuất. Về hình thức gia công, kích cỡ,…thì chủ yếu là giống nhau. Giấy lọc buồng sơn được làm từ loại giấy xenlulo, giấy nguyên chất 100%. Bề mặt giấy lọc có khoét một lớp lỗ với kích thước đều nhau, ngoài ra lớp giấy lọc sẽ được xếp thành nếp giống như kiểu gợn sóng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN VỚI THIẾT KẾ GẤP NẾP

Đối với loại giấy lọc bụi sơn 3 lớp thì nó có thêm một lớp bông lọc, vì vậy mà hiệu xuất lọc cũng tăng lên đáng kể. Đồng thời giá thành của nó cũng không cạnh tranh bằng loại 2 lớp. Giấy lọc bụi sơn sẽ được sản xuất theo các kích thước mà khách hàng mong muốn.

Ưu điểm của giấy lọc buồng sơn:

Hiệu xuất sản phẩm cao lên đến khoảng 98%, đạt chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí.

Giấy xenlulo có khả năng chống thấm tốt, chịu được nhiệt cao.

Chi phí đầu tư về cơ bản là rẻ, chúng tôi bán đúng giá trên thị trường.

Dễ bảo trì, bảo quản, an toàn cho người sử dụng và môi trường,…

Trong dòng lọc phòng sơn ngoài giấy lọc buồng sơn, 2G còn nhập về nhiều loại giấy lọc, bông lọc khác như: giấy lọc buồng sơn tĩnh điện, giấy lọc phòng sơn, bông lọc phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn,...

2G là đơn vị bán các sản phẩm lọc phòng sơn uy tín trên nhiều năm nay. Sản phẩm của chúng tôi rất được khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi. 2G bán sản phẩm luôn lấy chất lượng làm hàng đầu, tiếp đến là giá thành sản phẩm phải hợp lý, phải chăng. Mọi thông tin khác về sản phẩm hoặc có thắc mắc, hãy gọi về cho 2G theo số điện thoại liên hệ để được phục vụ tận tình nhất.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN VỚI LỚP LỔ TRÊN BỀ MẶT

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm sản phẩm lọc bụi chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload