Sản xuất lõi lọc bụi sơn tĩnh điện theo yêu cầu

Công ty 2G chuyên sản xuất lõi lọc bụi sơn tĩnh điện theo yêu cầu khách hàng. Ngoài tên gọi trên nó còn được gọi là filter lọc sơn tĩnh điện.

Ngày đăng: 02-11-2017

559 lượt xem

Công ty chúng tôi tự sản xuất, gia công và bán sản phẩm lõi lọc bụi sơn tĩnh điện theo yêu cầu khách hàng. Ngoài các thông số quy định sẵn, thì về chiều dài, đường kính lõi, độ dày – mỏng của vật liệu lọc,…2G sẽ dựa trên các yêu cầu khách hàng đặt ra để gia công sản phẩm. Các bạn cứ yên tâm là chúng tôi sẽ lấy chi phí vừa phải, hợp lý, tuyệt đối không bán đắt cho các bạn. Một là bằng giá trên thị trường hoặc là thấp hơn. Về chất lượng thì lõi lọc của chúng tôi sản xuất đều được kiểm chứng, phải đảm bảo đạt chuẩn ngành lọc bụi mới được bán ra thị trường.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN ĐẶT ĐỨNG

 

Một số đặc điểm của lõi lọc bụi sơn tĩnh điện:

Filter lọc sơn tĩnh điện của chúng tôi chỉ có một hình dạng duy nhất, đó là hình lõi hay nói cách khác chính là hình trụ dài và có đầu lõi tròn. Vật liệu lọc chính có thể sản xuất từ vải hoặc giấy thường, vải là vải polyester 100%. Khung lõi thường dùng nhôm để gia công, nó giống như một tấm lưới bao quanh phần vật liệu bên trong. Khung lưới nhôm cũng được uốn thành hình lõi giống như vật liệu lọc.

Thường thì các lõi lọc bụi sơn tĩnh điện đặt đứng, sẽ ít bám bụi vào thành lõi hơn các lõi đặt nằm. Chúng tôi cũng đóng gói lõi lọc bụi sơn tĩnh điện riêng từng lõi, chứ không bảo quản chung. Đóng gói riêng sẽ giúp cho quá trình vận chuyển, giao hàng cho khách dễ dàng và thuận tiện hơn.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN ĐẶT NẰM

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện ngoài lọc cho phòng sơn tĩnh điện, cũng có thể lọc cho các loại buồng sơn khác nhau. Chẳng hạn như lọc cho buồng sơn khô,…Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Bất cứ khách hàng hay đơn vị nào muốn có sản phẩm theo yêu cầu mong muốn, cứ gọi điện cho chúng tôi và đặt hàng. 2G sẽ giao hàng nhanh chóng và tận nhà cho các bạn.

Sản xuất lõi lọc bụi số lượng sỉ theo yêu cầu:

Ngoài sản xuất lõi lọc bụi sơn tĩnh điện với số lượng lẻ và ít, thì chúng tôi cũng nhận sản xuất theo số lượng sỉ lớn. Đặc biệt nếu các bạn đặt hàng càng nhiều, chúng tôi sẽ bán giá càng ưu đãi cho các bạn. Đảm bảo rẻ hơn cả giá thị trường, rẻ nhất từ trước đến nay. Chúng tôi cũng nhận sản xuất cho các sản phẩm khác như: phin lọc bụi sơn, cartridge lọc bụi, lõi lọc khí,…

2G cam kết chất lượng sản phẩm là hoàn toàn chính hãng, không bán sản bị lỗi hay có hư hỏng nhỏ nào cho khách hàng của mình. Nhiều khách hàng đã sử dụng và công nhận hiệu quả mà lõi lọc bụi sơn tĩnh điện mang lại. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc, ở đâu có nhu cầu ở đó có 2G và sản phẩm của 2G. Cam kết nếu sản phẩm có sai sót hoặc sử dụng không hiệu quả, 2G sẽ chịu trách nhiệm và hoàn trả mọi chi phí cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN HOÀN CHỈNH

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload