Bông lọc trần phòng sơn F5 chất lượng cao

Các sản phẩm lọc phòng sơn của 2G đều có chất lượng và hiệu xuất lọc rất tốt. Trong đó có bông lọc trần phòng sơn F5 hay còn gọi là lọc trần phòng sơn.

Ngày đăng: 02-11-2017

565 lượt xem

Bông lọc trần phòng sơn F5 là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi và đưa khí sạch vào phòng sơn. Nó lọc được cho nhiều loại phòng sơn như: phòng sơn gỗ, phòng sơn khô, phòng sơn xe ô tô,…ngoài ra nó cũng lọc được cho các loại bụi sơn. Sản phẩm có kích thước đa dạng, tương ứng với từng loại phòng sơn trên. EN779 – F5 là tiêu chuẩn duy nhất của bông lọc trần phòng sơn. Chúng tôi cung cấp sản phẩm với dạng cuộn và tấm, tùy theo nhu cầu khách hàng mà sẽ gia công và cung cấp cho phù hợp.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN DẠNG TẤM

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 giá rẻ của 2G:

2G chúng tôi nổi tiếng là đơn vị bán lọc trần phòng sơn giá rẻ cho khách hàng. Chúng tôi phân phối ra thị trường rất nhiều, vì nhu cầu khách tiêu dùng ngày càng cao. Bông lọc trần có nhiều kích cỡ, các loại khổ rộng như: 0,8m; 2m; 1,6m;…Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận gia công theo yêu cầu khác nếu như khách hàng có mong muốn.

Sợi polyester sẽ được dùng để sản xuất ra bông lọc trần phòng sơn. Bông lọc này cần được lắp đúng vào trần phòng sơn, sau đó mới thực hiện quá trình lọc. Một đặc điểm quan trọng và cũng để phân biệt nó với các sản phẩm khác, đó là sẽ có một lớp keo được ép dính trên bề mặt bông lọc trần phòng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN DẠNG CUỘN 

Bông lọc trần phòng sơn có rất nhiều sản phẩm cùng dòng, cũng có khả năng lọc phòng sơn tương tự. Hiệu quả lọc cũng không hề thua kém, chỉ khác là nó có chất liệu không giống nhau. Đó là bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh, nó được làm từ các sợi thủy tinh 100%.

2G giao sản phẩm trên hệ thống toàn quốc:

Bông lọc trần phòng sơn F5 được chúng tôi giao trên toàn quốc, các bạn chỉ cần đặt mua sản phẩm, 2G sẽ giao cho bạn trong thời gian sớm nhất. Khách hàng tại khu vực TP.HCM và các khu vực lân cận sẽ nhận được hàng sớm hơn. Khách ở tỉnh xa thì có thể là 2 – 3 ngày sẽ nhận được, nhưng có thể là sớm hơn.

Các sản phẩm cùng dòng khác như: giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc phòng sơn 3 lớp, bông lọc bụi phòng sơn,…2G bán giá cả hợp lý, ổn định, sát với giá của thị trường. Có thể là còn rẻ hơn, nếu khách hàng chưa hài lòng thì có thể thương lượng lại với chúng tôi. 2G lấy chất lượng sản phẩm làm hàng đầu, quan tâm đến nhu cầu và lợi ích khác hàng. Chúng tôi có thị trường và khách hàng tiêu dùng trên hệ thống toàn quốc. Mua càng nhiều chúng tôi càng bán rẻ cho các bạn, hãy mua sản phẩm ngay bây giờ để có được sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC ĐƯỢC ĐÓNG THÀNH CUỘN TRONG TÚI NYLON

 

 

 

 

 

>>Xem sản phẩm chất lượng khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload