Bông lọc trần phòng sơn chất lượng cao

Bông lọc trần phòng sơn được lắp vào trần phòng, với nhiệm vụ lọc khí sạch đưa vào phòng sơn. Nó còn được gọi với tên khác là tấm lọc trần phòng sơn.

Ngày đăng: 01-11-2017

592 lượt xem

Sản phẩm bông lọc trần phòng sơn thuộc bông lọc phòng sơn của dòng lọc phòng sơn nói chung. Sản phẩm này cũng giống các loại bông lọc bụi về chất liệu, kiểu dáng thiết kế và tiêu chuẩn, điểm khác của nó chính là ở cấp độ F5. Sản phẩm dùng lọc bụi cho các phòng sơn, sau đó đưa không khí sạch trở vào phòng sơn. Chất liệu của sản phẩm là loại sợi polyester quen thuộc, dùng sản xuất cho rất nhiều sản phẩm lọc bụi của 2G. Chất lượng tiêu chuẩn của bông lọc trần là EN779 – F5.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

Một số đặc điểm chính của sản phẩm:

Hình dạng thiết kế chính của bông lọc trần là kiểu cuộn, tuy nhiên cũng có một số khác là thiết kế thành tấm nên còn gọi là tấm lọc trần phòng sơn. Sản phẩm này đa dạng về kích thước, phù hợp cho nhiều loại phòng sơn khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho hệ thống khi mua sản phẩm của 2G. Hay nếu các bạn muốn được gia công theo yêu cầu riêng, chúng tôi cũng sẵn sàng gia công và cung cấp cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG ĐƯỢC ÉP KEO 

Trên mặt của tấm lọc trần phòng sơn sẽ được ép keo, hoặc ép bằng loại vải mỏng đều được. Lưu ý là phải lắp sản phẩm vào trần phòng, trước khi thực hiện quá trình lọc bụi. Chúng tôi có loại bông lọc trần nằm và loại đứng, tùy theo phòng sơn mà các bạn lựa chọn cho phù hợp. Sản phẩm này không có nhiều sản phẩm nhỏ như bông lọc phòng sơn. Bông lọc phòng sơn có tới 4 sản phẩm nhỏ, với các cấp độ tương ứng.

Các sản phẩm lọc bụi chất lượng khác:

Đa phần các sản phẩm của dòng lọc phòng sơn đều là hàng nhập của nước ngoài. Vì thế nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo ổn định và rất tốt, sản phẩm sử dụng cũng rất bền. Hiện tại, các sản phẩm này đều có mặt rộng khắp thị trường cả nước. Khách hàng có thể tìm mua được sản phẩm của 2G rất dễ dàng. Cùng với bông lọc trần phòng sơn, chúng tôi còn có các loại như: bông lọc sàn phòng sơn, bông lọc bụi sơn, giấy lọc buồng sơn, giấy lọc bụi sơn 3 lớp,…

2G có giao hàng trên hệ thống cả nước, các bạn cứ đặt hàng chúng tôi sẽ giao đến tận nơi cho các bạn. Giá sản phẩm có thể trao đổi, thỏa thuận, cam kết không bán đắt. Những sản phẩm bán ra thị trường đều là sản phẩm tốt nhất, nếu có lỗi thì chúng tôi sẽ đổi cho bạn sản phẩm mới. Nếu sử dụng không hiệu quả sẽ bồi thường chi phí 100% như ban đầu.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload