Bán lưới lọc bụi nylon

Sản phẩm lưới lọc bụi nylon chuyên dùng lọc bụi cho hệ thống các máy lạnh, nên còn gọi là lưới lọc bụi máy lạnh. Chúng tôi bán sản phẩm ra thị trường cả nước.

Ngày đăng: 02-11-2017

582 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc bụi nylon không chỉ lọc cho máy lạnh, mà còn lọc bụi sơ bộ, lọc cho hệ thống AHU,…Loại lưới này đạt cấp độ G2 với tiêu chuẩn EN779, màu sắc thì có màu đen hoặc trắng. Sản phẩm của chúng tôi có nhiều khổ và kích cỡ khác nhau. Chúng tôi bán tại nhiều khu vực Nam – Bắc cả nước như TP.HCM, Hải Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai,…Giá sản phẩm có thể thỏa thuận, đảm bảo bán giá hợp lý với nhu cầu khách hàng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

 

Các thông số và đặc điểm của lưới lọc bụi nylon:

Sản phẩm có rất nhiều thông số kĩ thuật: trọng lượng khá nhẹ: 100g/m2; hiệu xuất khoảng 75%; chất liệu lọc là sợi polyamid;….Lưới lọc bụi máy lạnh được sản xuất thành các tấm dạng lưới phẳng, ngoài ra chúng tôi còn thiết kế thêm phần khung viền xung quanh mép của tấm lưới.

Sản phẩm được bán ở cả dạng cuộn thô và dạng tấm có phần khung hoàn chỉnh. Khách hàng mua số lượng ít hay nhiều, chúng tôi cũng giao hàng tận nơi cho các bạn. Đồng thời nhận cung cấp sỉ số lượng lớn, cho các đơn vị, đại lý trên toàn quốc. Chất lượng sản phẩm đã được chứng nhận bởi ngành lọc bụi – lọc khí.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

Lưới lọc bụi nylon không giống như lưới lọc bụi sơn, tuy đều là sản phẩm trong dòng lưới lọc bụi nhưng nó chỉ có một cấp độ là G2. Ngược lại thì lưới lọc bụi sơn có tới 4 cấp độ cơ bản từ G1 tới G4.

Bán các sản phẩm chất lượng khác:

Dòng sản phẩm lưới lọc bụi có rất nhiều sản phẩm, với nhiều chất liệu, cấp độ, kích thước,…Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Bên cạnh lưới lọc bụi nylon, chúng tôi còn bán: lưới lọc bụi bằng nhôm, tấm lọc than hoạt tính, tấm lưới lọc bụi, khung lọc khí,…

2G cam kết bán sản phẩm chất lượng 100%, không bán sản phẩm chất lượng kém. Nếu phát hiện hàng bị lỗi chúng tôi sẽ đổi cho bạn sản phẩm mới, trường hợp hiệu quả sử dụng không như thông tin thì chúng tôi sẽ bồi thường tiền lại cho các bạn. 2G là bán rẻ nhất trên thị trường, không còn nơi nào rẻ hơn nữa.

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload