Bán giấy lọc buồng sơn 3 lớp chất lượng cao

Giấy lọc buồng sơn 3 lớp là sản phẩm của giấy lọc buồng sơn, nó còn được gọi là giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Sản phẩm có hiệu xuất lọc đến 98%.

Ngày đăng: 02-11-2017

612 lượt xem

Giấy lọc buồng sơn có đến hai sản phẩm cơ bản và giấy lọc buồng sơn 3 lớp là một trong số đó. Giấy lọc 3 lớp có số lớp vật liệu lọc là 3 lớp, các lớp giấy được dán dính vào nhau. Sản phẩm này chúng tôi không trực tiếp sản xuất, mà phải nhập của nước ngoài về phân phối lại. Là hàng ngoại nhập nên chất lượng rất tốt, vì được sản xuất bằng công nghệ cao và hiện đại. Tuy là hàng ngoại nhập nhưng giá cả rất phải chăng, chứ không quá đắt đỏ vì chúng tôi luôn nghĩ cho lợi ích của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUÔNG SƠN

 

Thông tin về giấy lọc 3 lớp:

Chất liệu của sản phẩm chắc chắn là từ giấy, nhưng không phải giấy thường mà là chất liệu từ xenlulo 100%. Sẽ có hai lớp giấy và 1 lớp bông lọc, bông lọc thì làm từ sợi tổng hợp polyester. Giấy xenlulo có khả năng lọc sạch vô cùng hiệu quả, lại thêm lớp bông làm cho hiệu xuất tăng lên cao.

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp lọc được bụi sơn, lọc bụi buồng sơn, phòng sơn,….Sau khi sử dụng một lần, sản phẩm này còn có thể được tái sử dụng. Bề mặt của hai lớp giấy xenlulo được khoét lỗ để tạo độ thoáng khí, đồng thời mặt giấy sẽ được gấp nếp chứ không phẳng như các tấm bông lọc bụi, lưới lọc bụi. Lớp bông lọc thì có thể đặt giữa hoặc phía dưới hai lớp giấy đều được.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 3 LỚP

Chính vì có thêm lớp bông lọc này, mà giấy lọc 3 lớp mới lọc tốt hơn loại giấy lọc bụi sơn 2 lớp. Chi phí đầu tư cũng không tốt như giấy lọc 2 lớp, loại 2 lớp có giá thành thấp hơn. Nhưng hiệu quả cũng như hiệu xuất vẫn được đảm bảo ổn định.

Các thông số cơ bản của sản phẩm:

Độ dày cơ bản: 60mm; hiệu xuất là 98%; khả năng giữ bụi 12 – 20 kg/m2.

Kích thước thì có nhiều loại khác nhau, ngoài ra còn có độ thoàng khí, chênh áp ban đầu, chênh áp kiến nghị thay thế.

Một số ưu điểm: tuổi thọ sản phẩm cao, có thể tái sử dụng; dễ bảo trì; vừa chống ẩm vừa chống nhiệt tốt;….2G nhận gia công giấy lọc buồng sơn 3 lớp, cùng các sản phẩm như: bông lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng sỉ và lẻ của khách hàng.

2G chuyên bán và phân phối các sản phẩm lọc phòng sơn và nhiều dòng sản phẩm khác như bông lọc bụi, lõi lọc bụi,…Thời gian giao hàng nhanh chóng, bảo đảm giao đúng thời gian đã hẹn. Không còn nơi nào bán giấy lọc buồng sơn 3 lớp vừa chất lượng vừa rẻ như công ty 2G. 2G rất được khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin rất lớn vào các sản phẩm của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 3 LỚP VỚI LỚP BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để tham khảo thêm nhiều sản phẩm<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload