Bông lọc trần phòng sơn F5 chất lượng cao giá rẻ

Bông lọc trần phòng sơn F5 với tiêu chuẩn đầy đủ là EN779 – F5, dùng lọc khí sạch đưa vào phòng sơn, phòng sấy và còn gọi ngắn gọn là lọc trần phòng sơn.

Ngày đăng: 04-11-2017

648 lượt xem

Sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5 cũng là một bộ lọc thuộc dòng lọc phòng sơn. Nó mang những đặc điểm chung của các loại bông lọc phòng sơn như: chất liệu, tiêu chuẩn, hình dạng, màu sắc,…nhưng cũng có những đặc điểm rất riêng. Tuy nhiên điểm chung lớn nhất của các dòng sản phẩm này vẫn là ở chất lượng. Được công ty 2G đảm bảo đến 100%, được ngành lọc khí – lọc bụi công nhận. Nếu không chất lượng thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

 

Một số đặc điểm chung và riêng của lọc trần phòng sơn:

Sản phẩm lọc trần phòng sơn mang những đặc điểm chung của các loại bông lọc phòng sơn như:

Chất liệu sản phẩm: sợi polyester tổng hợp 100%

Tiêu chuẩn sản phẩm: EN779

Màu sắc sản phẩm: màu trắng

Hình dạng: có dạng tấm hoặc dạng cuộn và không có khung lọc.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN VỚI LỚP KEO TRÊN MẶT

Các đặc điểm riêng của lọc trần phòng sơn:

Trên bề mặt của các tấm hoặc cuộn lọc trần phòng sơn, có ép một lớp vải hoặc keo mỏng. Đây có thể xem là điểm phân biệt nó với các loại bông lọc còn lại.

Nó có cấp độ riêng biệt là F5, trong khi các loại bông lọc khác thì là G1, G2,…

Độ dày của lọc trần phòng sơn cũng hơn các sản phẩm khác, trước khi lọc bụi cũng phải lắp sản phẩm vào trần phòng rồi mới thực hiện quá trình lọc bụi.

Bán bông lọc trần phòng sơn F5 trên toàn quốc:

Chúng tôi nhập khẩu và bán bông lọc trần ra thị trường cả nước từ Nam ra Bắc. 2G phục vụ chu đáo và tận tình, dù khách hàng ở xa hay gần thì chúng tôi cũng giao hàng đúng như đã hẹn. Giá bán áp dụng giống như nhau cho tất cả thị trường, đều bán giá tốt, bán phải chăng cho khách hàng. Chúng tôi còn bán thêm nhiều loại khác như: bông lọc sàn phòng sơn, bông lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc phòng sơn 2 lớp,…

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm của chúng tôi, để sở hữu được những sản phẩm hiệu quả nhất từ trước đến nay. 2G cam kết chỉ bán hàng tốt, hàng bền, không bán hàng giả hay chất lượng không được đảm bảo. Khách hàng mua số lượng ít hay nhiều, chúng tôi cũng đều tư vấn và phục vụ chu đáo. Hãy tin dùng sản phẩm của 2G, chúng tôi sẽ không để bạn thất vọng với sự chọn lựa của mình.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm sản phẩm giá tốt khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload