Sản xuất lõi lọc phòng sơn theo yêu cầu

Lõi lọc phòng sơn hay còn gọi là phin lọc phòng sơn, được 2G trực tiếp sản xuất theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Sản phẩm có hình dạng trụ dài (hay lõi).

Ngày đăng: 06-11-2017

590 lượt xem

Chúng tôi không chỉ sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng, mà còn có thể cung cấp lõi lọc phòng sơn theo số lượng yêu cầu. Tức là cung cấp theo số lượng sỉ hoặc lẻ, chúng tôi không quan trọng khách hàng đặt mua nhiều hay ít. Chỉ cần mua sản phẩm tại 2G là chúng tôi sẽ phục vụ chu đáo và tận tình. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi mua sản phẩm, mong muốn các bạn có thể chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC PHÒNG SƠN

 

Một số thông tin về phin lọc phòng sơn:

Hình dạng của các lõi lọc phòng sơn là hình trụ dài và tròn ở hai đầu (hay còn gọi là lõi hay phin đều được). Cấu tạo của một phin lọc phòng sơn bao gồm:

Vật liệu lọc: làm từ giấy polyester hay vải polyester hoặc cả giấy thường.

Khung của phin lọc: làm bằng nhôm, GI và phải được chống gỉ, sét.

Đầu lõi: cũng có chất liệu giống khung lọc và có hai loại: 1 là cả hai đầu đều hở; 2 là một đầu hở và một đầu bít.

Kích thước sản phẩm: có nhiều loại khác nhau tùy vào từng sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC PHÒNG SƠN

Ứng dụng sản phẩm: giống với hầu hết các sản phẩm lõi lọc khác như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện. Nó có thể lọc bụi máy bắn cát, lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện, lọc bụi gỗ,…

Ưu điểm của lõi lọc phòng sơn là có hiệu xuất cao, sản phẩm sử dụng với thời hạn lâu dài. Dễ thay thế khi hết thời hạn sử dụng, chi phí cho sản phẩm thấp. Ngoài ra khách hàng còn có thể gọi cho chúng tôi, để trao đổi về giá cả sản phẩm. 

Sản xuất các sản phẩm khác theo yêu cầu:

Trong dòng lõi lọc bụi không chỉ có lõi lọc phòng sơn, 2G còn sản xuất rất nhiều loại khác như: lõi lọc sơn, lõi lọc buồng sơn khô, cartridge lọc bụi,… Và chúng tôi cũng nhận sản xuất theo yêu cầu giống như lõi lọc phòng sơn.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên lạc theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi và giải đáp cụ thể cho các bạn, khách hàng gọi điện hay nhắn tin qua trang web công ty đều được. Cam kết bán cho các bạn hàng chất lượng cao và hiệu quả, nếu có lỗi chúng tôi sẽ đổi cho các bạn sản phẩm khác ngay.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload