Sản xuất lọc HEPA phòng sạch theo yêu cầu chuẩn châu Âu

Công ty 2G là đơn vị chuyên sản xuất lọc HEPA theo tiêu chuẩn châu Âu hiện nay. Các sản phẩm này có thiết kế đa dạng và dễ dàng sử dụng cho các môi trường lọc khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi được phân phối trên phạm vi toàn quốc theo yêu cầu của khách hàng.

Ngày đăng: 06-11-2017

532 lượt xem

CHỨC NĂNG CỦA LỌC HEPA PHÒNG SẠCH LÀ GÌ?

NHƯ MÀNG LỌC HEPA HAY NHƯ HỘP LỌC HEPA?

SẢN PHẨM ĐƯỢC TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU NHƯ THẾ NÀO?

BẠN CẦN GÌ Ở SẢN PHẨM CẢU CHÚNG TÔI?

HÌNH ẢNH LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

CHỨC NĂNG LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm lọc HEPA dành cho phòng sạch. Sản phẩm mang những chất liệu, màu sắc và thiết kế hiện đại để dễ dàng sử dụng cho các phòng sạch hiện nay.

Những sản phẩm thuộc bộ lọc HEPA đều đạt tiêu chuẩn châu Âu luôn là niềm tin của quý khách hàng dành cho chúng tôi, Với chức năng làm sạch không khí tại phòng sạch, lọc HEPA đã đạt được những thành công riêng.

Sản phẩm lọc HEPA đạt tiêu chuẩn châu Âu không chỉ lọc nhất thời mà còn có chức năng ổn định không khí phòng sạch. Chác tiêu chí về nhiệt độ, độ ẩm, hàm lượng không khí trong môi trường lọc trong thời gian ổn định chính là chức năng của lọc HEPA phòng sạch.

HÌNH ẢNH BỘ LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

CHẤT LIỆU CHÍNH CỦA LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Công ty chúng tôi có nhiều chất liệu dành cho sản phẩm lọc HEPA, nhất là lọc HEPA chịu nhiệt với chất liệu inox. Chúng tôi chọn inox làm chất liệu chính dành cho sản phẩm lọc HEPA bởi nhiều lí do sau:

-  Chất liệu inox bóng, đẹp và mang tính thẩm mĩ cao;

- Khả năng chịu đựng các tác động của môi trường tốt và ổn định;

- Tuổi thọ của sản phẩm cao, có thể sử dụng trên vài năm;

- Inox không bị oxi hóa nên không ảnh hưởng đến môi trường lọc,…

Ngoài inox chúng tôi còn có các chất liệu khác dành cho lọc HEPA là nhôm, thép sươn tĩnh điện và gỗ. Các chất liệu này được lựa chọn dựa trên điều kiện môi trường khác nhau.

Chất liệu lọc chính của sản phẩm chính là sợi thủy tinh và sợi tổng hợp để lọc sạch hơn 99.95% lượng bụi tại phòng sạch.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

CÁC SẢN PHẨM LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Các sản phẩm lọc HEPA phòng sạch của chúng tôi có rất nhiều loại từ đơn giản đến phức tạp. Các sản phẩm như màng lọc HEPA sẽ là bộ phận quan trọng cho các thiết bị lọc. Còn hộp lọc, Fan filter unit-FFU chính là một sản phẩm lọc hoàn thiện cho các phòng sạch hiện nay.

Màng lọc HEPA có nhiều loại, đặc biệt là lọc HEPA H13 và lọc HEPA h14, là hai sản phẩm lọc HEPA sử dụng rộng rãi cho các phòng sạch khác nhau. Nếu quý khách muốn có một sản phẩm lọc HEPA hoàn thiện cho phòng sạch, quý khách có thể chọn hộp lọc HEPA hoặc hơn nữa là Fan filter unit-FFU.

Sản phẩm được phân phối toàn bộ theo yêu cầu của khách hàng về chất liệu, về cấp độ lọc, về kích thước và mọi tiêu chí về sản phẩm lọc HEPA hiện nay. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp lọc HEPA với giá rất rẻ trên toàn quốc.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

Tìm thấy cơ hội sở hữu lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu

 

Số điện thoại: 0988935019 HOẶC 0944 945 339

 

Tư vấn đặt hàng: Lịch Nguyễn

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Văn phòng: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload